Côn Đảo, Lễ 30/4 và 1/5 lượng khách du lịch đến tham quan, nghỉ dưỡng rất đông

Thứ năm - 23/05/2019 14:44
Trong 4 ngày dịp lễ 30/4 và 1/5 năm nay, khách du lịch đến tham quan Côn Đảo rất đông, lượng du khách tham quan du lịch, khám phá và nghỉ dưỡng tăng hơn rất nhiều so với các năm trước

Dịp lễ 30/4 và 1/5 năm nay được nghỉ kéo dài 04 ngày, thời tiếc nắng nóng biển êm đẹp nên khách du lịch chọn Côn Đảo là một điểm đến lý tưởng cho kỳ nghỉ rất thích hợp cho gia đình, cơ quan và các đoàn khách từ các nơi đến.

Hãng hàng không Vasco, sân bay Côn Đảo có kế hoạch chuẩn bị phục vụ khách du lịch từ các tỉnh thành đến Côn Đảo tham quan du lịch đã chủ động tăng tần suất chuyến bay nhằm phục vụ tốt nhất cho du khách khi có nhu cầu. Tàu thủy, Ban Quản lý Cảng Bến Đầm đã bố trí lịch chạy tàu lien tục trong các ngày trước, trong và sau lễ. Cơ sở lưu trú các khu du lịch, khách sạn, nhà nghỉ tại Côn Đảo chủ động sẵn sàng tiếp đón và phục vụ khách du lịch đảm bảo, cùng cách phục vụ chất lượng, giá cả ổn định. Nhiều dịch vụ xe đưa đón tham quan tốt, các phương tiện ca nô chở khách tham quan lặng biển ngắm san hô ở các hòn đảo nhỏ được đầu tư đảm bảo chất lượng, an ninh trật tự ổn định, có lực lượng cứu hộ sẵn sang làm nhiệm vụ cấp cứu cho nên khách du lịch rất yên tâm tắm biển. Đặc biệt Côn Đảo  có nhiều bãi biển đẹp, làn nước trong xanh, vệ sinh môi trường rất sạch sẽ là yế tố thu hút nhiều khách du lịch đến với Côn Đảo. Ngoài ra, công tác quảng bá giới thiệu thông tin du lịch Côn Đảo được thực hiện một cách rộng rãi, hiệu quả nên rất nhiều du khách trong nước và quốc tế biết về Côn Đảo.

Theo Ban quản lý các Khu du lịch huyện Côn Đảo thì lượng khách du lịch đến tham quan và nghỉ dưỡng tại Côn Đảo năm nay tăng gần gấp đôi so với kỳ nghỉ lễ năm ngoái. Được tham quan hệ thống di tích lịch sử oai hùng, được đến các khu miếu rất cổ kính và tâm linh, thưởng ngoại phong cảnh rừng núi và biển có nhiều hòn đảo sinh thái tuyệt đẹp, tham gia các chương trình lặn biển ngắm san hô rất tuyệt vời, thưởng thức các món hải sản tươi sống được khai thác tự nhiên và đảm bảo sạch.

Nhiều khách du lịch rất thích thú và trầm trồ chuyền tai nhau “ Côn Đảo đẹp quá nhỉ, thấy an ninh trật tự cực kỳ đảm bảo, môi trường xã hội yên lành, con người Côn Đảo rất dễ mến và thân thiện, chúng tôi về giới thiệu các đồng nghiệp, bạn bè và gia đình sẽ trở lại Côn Đảo để tham quan trong dịp lễ sắp tới

Nguồn:  condao.com.vn

Nguồn tin:  condao.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Tin xem nhiều
SỔ TAY GIẢM NHỰA DU LỊCH CÔN ĐẢO
Cuốn sổ tay hướng dẫn giảm nhựa với thông tin liên quan về vật liệu nhựa, về vai trò của chúng trong đời sống và làm sao để sử dụng các sản phẩm từ nhựa một cách bền vững và thân thiện với môi trường hơn.
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập50
  • Hôm nay7,051
  • Tổng truy cập19,676,341
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây