Truyền thông giới thiệu điểm đến du lịch Bà Rịa - Vũng Tàu tại các thị trường du lịch trọng điểm trong và ngoài nước với các sản phẩm du lịch đặc trưng, mang bản sắc văn hoá truyền thống của tỉnh và chất lượng phục vụ tốt, chuyên nghiệp.
Các hoạt động truyền thông, quảng bá du lịch không những nhằm mục đích thu hút khách đến Bà Rịa - Vũng Tàu mà còn thu hút các nguồn lực đầu tư phát triển du lịch.
Chương trình gồm 8 nội dung:
Quảng bá các thông tin du lịch bằng các hình thức: quảng bá trên mạng xã hội Facebook (Fanpage); Youtube; báo, tạp chí; các kênh truyền thông đa phương tiện và các hoạt động quảng bá, xúc tiến khác như tổ chức hội nghị, hội thảo chuyên đề về xúc tiến du lịch nhằm tăng cường liên kết giữa các huyện, sở, ngành, thị xã, thành phố và các doanh nghiệp, nhà đầu tư, nhà nghiên cứu về du lịch, nâng cao hiệu quả công tác quảng bá, xúc tiến du lịch Bà Rịa - Vũng Tàu, tuyên truyền, quảng bá bằng các bảng quảng cáo tấm lớn, màn hình led quảng bá tại sân bay quốc tế để giới thiệu du lịch tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đến với nhân dân và du khách.
Chương trình xúc tiến du lịch nhằm mục đích đẩy mạnh việc quảng bá, xúc tiến du lịch tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu trong tình hình mới, thúc đẩy sự hồi phục và tăng trưởng của ngành du lịch sau ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, tiếp tục khẳng định Bà Rịa - Vũng Tàu là điểm đến an toàn, hấp dẫn, thân thiện cho du khách trong và ngoài nước./.
Nguồn tin: Tổ Thông tin, hỗ trợ KDL-BQL các khu du lịch huyện Đất Đỏ
Ý kiến bạn đọc
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn