Bánh quy hạt bàng- Món quà ngọt ngào đậm nét Đảo thiêng

Thứ tư - 20/04/2022 08:14
Từ lâu Hạt bàng Côn Đảo là một trong những đặc sản mà mọi người truyền tai nhau phải mua về làm quà biếu cho người thân bạn bè mỗi lần du lịch Côn Đảo, đây là một loại hạt đặc biệt thơm ngon, mang đậm hương vị Côn Đảo.
Bàng ở Côn Đảo có kích thước quả và lá rất to đúng chất bàng trên rừng biển đảo. Ở Côn Đảo khi rảnh rỗi người dân ở đây đi thu hoạch quả bàng mang về phơi khô dưới nắng hè sau đó dùng dao chẻ ra lấy hạt cất vào hộp chờ để chế biến. Mứt hạt bàng từ lâu là một món quà đặc sản mang đậm dấu ấn Côn Đảo.
Hạt bàng Côn Đảo
Nguồn: Internet



Tuy nhiên, trong những năm trở lại đây có lẽ mứt hạt bàng không còn gây được ấn tượng mạnh đối với du khách nữa. Nhận thấy điều đó, bằng những phương pháp khác nhau, người dân Côn Đảo đã không ngừng sáng tạo, nghiên cứu, tìm tòi tạo ra nhiều món ăn khác nhau từ hạt bàng để mang lại những trải nghiệm mới mẻ và thú vị cho du khách thưởng thức và làm quà tặng. Từ đó Bánh quy hạt bàng ra đời và dần trở thành một món quà làm xiêu lòng tất cả mọi du khách khi đặt chân đến Côn Đảo.
Bánh quy hạt bàng
Nguồn: Tiệm Bánh Hani
Bánh quy hạt bàng
Nguồn: Tiệm bánh Hani
 
Tiệm bánh Hani Bakery- Cha đẻ của những chiếc bánh quy hạt bàng thơm ngon, đẹp mắt. Theo như chia sẻ của Tiệm, Bánh Quy Hạt Bàng là tâm huyết của Hani, với mong muốn góp phần ghi dấu ấn trong lòng du khách đến với Côn Đảo nên chất lượng & mẫu mã sản phẩm luôn được ưu tiên hàng đầu. Bánh quy  Hạt bàng được làm thủ công tại lò mỗi ngày và được làm theo đơn đặt hàng của quý khách. Được làm từ hạt bàng xay nhuyễn hoà quyện cũng bơ thượng hạng, trên mặt bánh có hạt bàng nguyên hạt, bánh ít ngọt, dinh dưỡng cao. Công thức đặc biệt với mùi vị thơm bơ nhẹ, hòa quyện cùng hạt bàng xay nhuyễn trong từng chiếc bánh và độ ngọt vừa phải, mình tin chắc rằng Bánh quy Hạt bàng chắc chắn sẽ chiếm được niềm yêu thích của hầu hết mọi lứa tuổi. Nhằm đáp ứng nhu cầu của từng khách hàng, hiện tại Hani có 03 quy cách đóng gói sản phẩm:
  • Hộp nhỏ 100g: 55.000 VND
  • Túi zip 250g: 110.000 VND
  • Hộp lớn 250g: 115.000 VND
Bánh quy hạt bàng Côn Đảo
Ảnh: Tiệm bánh Hani cung cấp
 
Mỗi chiếc Bánh quy hạt bàng được làm ra bởi đôi tay khéo léo cùng sự chỉn chu, tỉ mỉ và tâm huyết của Tiệm, chắc chắn rằng thức quà này có thể chiều lòng được tất cả khách hàng, dù là khó tính nhất. Bên cạnh đó, nếu bạn là tín đồ của bánh ngọt, thì Hani Bakery chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho các bạn, từ cheesescake, tiramisu, bánh mì hoa cúc cho đến bông lan trứng muối, Tiệm sẽ không để bạn phải thất vọng đâu! 
Để đặt mua bánh mới mỗi ngày, du khách có thể liên hệ tại:
  • Hani Bakery Côn Đảo
  • Hotline: 0905 367 606
  • Facebook: Tiệm Bánh Hani
  • Địa chỉ: Đường Nguyễn Duy Trinh - khu 5 - Côn Đảo
hani
Tiệm bánh Hani tại Côn Đảo
 

Tác giả bài: hngan

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Tin xem nhiều
SỔ TAY GIẢM NHỰA DU LỊCH CÔN ĐẢO
Cuốn sổ tay hướng dẫn giảm nhựa với thông tin liên quan về vật liệu nhựa, về vai trò của chúng trong đời sống và làm sao để sử dụng các sản phẩm từ nhựa một cách bền vững và thân thiện với môi trường hơn.
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập87
  • Hôm nay6,341
  • Tổng truy cập12,973,484
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây