Mặc niệm để tưởng nhớ các anh hùng đã hy sinh ở Côn Đảo tại buổi tọa đàm Bamboo Airways mở đường bay ra Côn Đảo

Chủ nhật - 13/09/2020 10:33
Chiều 12/9/2020, Bamboo Airways tổ chức buổi tọa đàm phiên thứ 2 với chủ đề “Bay thẳng tới Côn Đảo chào đón trải nghiệm du lịch nội địa hấp dẫn nhất năm 2020” tại khu nghỉ dưỡng FLC Samson Golf & Beach Resort”
 
Ông Trịnh Văn Quyết Chủ tịch FLC chia sẻ tại buổi toạ đàm việc mở 3 đường bay thẳng đến Côn Đảo từ Hà Nội, Vinh và Hải Phòng, mở bán từ đêm 12/9 nằm trong mục tiêu muốn tiên phong trong du lịch, hàng không của Bamboo Airways "Bay thẳng tới Côn Đảo: Trải nghiệm thiên đường du lịch mới". Dự kiến ngày 29/9/2020 Bamboo Airways khai thác chuyến đầu tiên đến Côn Đảo. Đây lần dầu tiên hàng không Việt Nam khai thác tàu bay của Embraer, nhà sản xuất máy bay dân dụng lớn thứ ba thế giới sau Boeing và Airbus. Embraer E195 là dòng máy bay tân tiến của nhà sản xuất máy bay dân dụng lớn thứ ba thế giới Embraer, nổi tiếng chuyên sản xuất các chuyên cơ hạng sang dành cho doanh nhân và giới thượng lưu. Hai máy bay Embraer E195 đầu tiên của Bamboo Airways sẽ được đặt tên Con Dao Nation Park (Vườn Quốc gia Côn Đảo) và Con Son Islands (Đảo Côn Sơn), đồng thời máy bay có thiết kế nhận diện bằng hình ảnh kí họa rùa biển Côn Đảo cùng slogan “Save the Turtles” (Bảo tồn Rùa biển) để kêu gọi cộng đồng cùng gìn giữ vẻ đẹp thiên nhiên của Côn Đảo.


9 14 2020 1 14 48 pm
              Toàn cảnh buổi tọa đàm các đại biểu đứng lên tưởng niệm các anh hùng hy sinh tại Côn Đảo 

9 14 2020 11 54 22 am
                                Ông Võ Huy Cường Phó cục trưởng Cục Hàng không

Trước khi phát biểu Ông Võ Huy Cường Phó cục trưởng Cục Hàng không đã đề nghị toàn thể hội nghị đứng lên cùng với ông để tưởng nhớ đến các chiến sĩ, anh hùng đã hy sinh nằm lại ở nghĩa trang Hàng Dương Côn Đảo. Nhận định tại sự kiện Ông Võ Huy Cường cho biết  đường bay mới sẽ đáp ứng nhu cầu tìm về cội nguồn của khách du lịch, hỗ trợ giải quyết vướng mắc về giờ cất hạ cánh tại Tân Sơn Nhất, phục vụ nhu cầu đi lại ngày càng tăng, giảm bớt khối lượng phí tổn về giờ đi lại, tiêu tốn xăng cho các chặng bay nối chuyến.


 

Nguồn tin: Hải Nhân

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Tin xem nhiều
SỔ TAY GIẢM NHỰA DU LỊCH CÔN ĐẢO
Cuốn sổ tay hướng dẫn giảm nhựa với thông tin liên quan về vật liệu nhựa, về vai trò của chúng trong đời sống và làm sao để sử dụng các sản phẩm từ nhựa một cách bền vững và thân thiện với môi trường hơn.
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập114
  • Hôm nay13,759
  • Tổng truy cập12,980,902
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây