Tổ chức Lễ giỗ thứ 75 của Cố Tổng bí thư Lê Hồng Phong

Thứ sáu - 24/05/2019 01:01
Sáng ngày 6/9/2017 nhằm ngày 16 tháng 7 năm Đinh Dậu, Đoàn lãnh đạo huyện Côn Đảo trưởng đoàn ông Lê Văn Đức – Phó bí thư thường trực huyện ủy phối hợp với Ban quản lý di tích côn Đảo đã tổ chức Lễ giỗ lần thứ 75 của Cố Tổng bí thư Lê Hồng Phong.

Trong không khí trang nghiêm tổ chức kỷ niệm Lễ giỗ lần thứ 75 Cố Tổng Bí thư Lê Hồng Phong tại Đền thờ Côn Đảo, các đồng chí lãnh đạo cùng cán bộ, chiến sĩ, quân và dân Côn Đảo đứng trang nghiêm trước Tháp chuông, đồng chí Lê Văn Đức – Phó Bí thư thường trực huyện ủy đã thỉnh 9 tiếng chuông theo nghi thức Lễ giỗ, tiếp đó tất cả đoàn tham dự đã tiến vào Lễ đài dâng hương cùng tưởng niệm và ôn lại cuộc đời hoạt động cách mạng của đồng chí.

Đồng chí Lê Văn Đức – Phó bí thư thường trực huyện ủy thỉnh 9 tiếng chuông theo nghi thức Lễ giỗ

Cố Tổng bí thư Lê Hồng Phong người có công lao rất lớn trong việc khôi phục lại hệ thống của Đảng trong những năm 30 của thế kỷ XX. Tên tuổi của đồng chí gắn liền với giai đoạn đầy thử thách, quyết liệt của cách mạng Việt Nam. Người niêu cao tấm gương lẫm liệt trong nhà tù Côn Đảo “ Sống để phấn đấu cho lý tưởng cách mạng nhưng sẳng sàng chết cho sự nghiệp cách mạng”.

Để ghi nhớ công lao to lớn của đồng chí, một chiến sĩ cách mạng kiêng cường, một cán bộ lãnh đạo xuất sắc của Đảng. Ngày nay trên khắp cả nước nhiều ngôi trường, nhiều con đường mang tên Lê Hồng Phong. Tên tuổi của đồng chí đã mãi mãi đi vào lịch sử của dân tộc Việt Nam.

Nguồn tin:  tin, ảnh Trần Quy

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Tin xem nhiều
SỔ TAY GIẢM NHỰA DU LỊCH CÔN ĐẢO
Cuốn sổ tay hướng dẫn giảm nhựa với thông tin liên quan về vật liệu nhựa, về vai trò của chúng trong đời sống và làm sao để sử dụng các sản phẩm từ nhựa một cách bền vững và thân thiện với môi trường hơn.
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập77
  • Hôm nay8,255
  • Tổng truy cập19,657,994
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây