Khai giảng lớp tập huấn thuyết minh viên du lịch tại điểm

Thứ sáu - 24/05/2019 08:58
Ngày 10/10/2017, Sở Du lịch tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đã phối hợp với Trường Đại học Tài chính – Marketing và UBND huyện Côn Đảo khai giảng lớp tập huấn thuyết minh viên du lịch tại điểm, lớp tập huấn diễn ra đến hết ngày 12/10/2017.

Côn Đảo là một trong những hòn đảo bí ẩn nhất hành tinh, là điểm đến được yêu thích bởi vẻ đẹp hoang sơ của miền biển nhiệt đới với những bãi cát trắng trải dài và một hệ sinh thái biển đa dạng vào bậc nhất Việt Nam. Chính vì vậy, công tác đầu tư phát triển du lịch là nhiệm vụ quan trọng hàng đầu.

Lãnh đạo UBND huyện phát biểu tại lễ khai giảng

Tại lớp tập huấn, hơn 50 học viên đang làm việc tại các cơ quan đơn vị, các công ty, đơn vị kinh doanh thuộc lĩnh vực du lịch trên địa bàn huyện đã được trang bị kiến thức về các khái niệm lữ hành - hướng dẫn; đặc điểm và nghiệp vụ của hướng dẫn viên, thuyết minh viên du lịch; các phương pháp chuẩn bị hướng dẫn khách tham quan du lịch, như: việc xây dựng bài thuyết minh, nguyên tắc cơ bản của phương pháp tiến hành hướng dẫn tham quan, nội dung phương pháp thuyết minh; kỹ năng, năng khiếu của hướng dẫn viên và phương pháp trả lời câu hỏi của du khách.

Qua lớp tập huấn này, các nhân viên làm việc trong ngành du lịch được nâng cao trình độ chuyên môn, đồng thời có cách làm việc chuyên nghiệp hơn, đáp ứng tốt hơn yêu cầu của du khách trong nước và khách quốc tế trong suốt thời gian làm việc, tham quan và lưu trú tại Côn Đảo.

Nguồn tin:  Theo Phương Trúc

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Tin xem nhiều
SỔ TAY GIẢM NHỰA DU LỊCH CÔN ĐẢO
Cuốn sổ tay hướng dẫn giảm nhựa với thông tin liên quan về vật liệu nhựa, về vai trò của chúng trong đời sống và làm sao để sử dụng các sản phẩm từ nhựa một cách bền vững và thân thiện với môi trường hơn.
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập87
  • Hôm nay9,884
  • Tổng truy cập19,659,623
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây