Nhiều chương trình Tour du lịch Côn Đảo giảm giá hè năm 2017 rất hấp dẫn

Thứ năm - 23/05/2019 23:04
Với phương châm mang lại giá trị nhiều nhất cho khách hàng lựa chọn, đa dạng phong phú, chất lượng dịch vụ đảm bảo, các công ty dịch vụ lữ hành đã xây dựng nhiều chương trình tour du lịch Côn Đảo với giá rẻ hấp dẫn trong dịp hè năm 2017.

Du khách tham quan di tích trại Phú Tường – Chuồng Cọp Pháp

Các công ty dịch vụ lữ hành đã phối hợp với Ban Quản lý các khu du lịch, tạo mối liên kết giữa các công ty cung cấp dịch vụ vận chuyển, dịch vụ lưu trú, dịch vụ tham quan, các nhà hàng ăn uống trên địa bàn huyện Côn Đảo. Xây dựng những chương trình tour du lịch giá cả hấp dẫn, giảm từ 10 đến 15% trong dịp hè tháng 6 năm 2017. Chương trình tham quan thành phố Hồ Chí Minh – Côn Đảo, thời gian 3 ngày 2 đêm, lưu trú khách sạn từ 2 đến 3 sao, phương tiện máy bay với giá khoảng 5.490.000 đồng/ người, (tháng 5/2017 giá 6.000.000 đồng), phương tiện tham quan xe ô tô 16 chỗ đến 29 chỗ chất lượng cao. Tour du lịch Hà Nội – Tp HCM – Côn Đảo 3 ngày 2 đêm bằng phương tiện máy bay với giá 7.990.000 đồng/người (tháng 5/2017 giá 8.490.000 đồng). Tất cả các Tour du lịch đảm bảo chương trình tham quan đầy đủ di tích lịch sử, Bảo Tàng Côn Đảo, chùa, tham quan du lịch sinh thái, tắm biển, mua sắm, thưởng thức ẩm thực hải sản. Ngoài ra, các công ty lữ hành cũng xây dựng Tour tham quan du lịch thành phố Hồ Chí Minh - Côn Đảo 2 ngày 1 đêm đi bằng máy bay với giá cả khuyến mãi đặc biệt 4.460.000 đồng/ người làm phong phú và đa dạng sản phẩm cho khách hàng lựa chọn phù hợp với thời gian của khách du lịch.

Du khách đi cano tham quan các hòn đảo nhỏ

Với giải pháp liên kết gữa các công ty lữ hành, nhà cung cấp dịch vụ luôn nỗ lực và cố gắng không ngừng để tạo ra những Tour du lịch Côn Đảo mới lạ, chương trình du lịch Côn Đảo đa dạng phong phú, đảm bảo chất lượng dịch vụ tương xứng với chi phí, giá cả phù hợp đáp ứng nhu cầu của khách du lịch. Tạo cơ hội sự hài lòng, thỏa mãn và niềm tin vững chắc cho khách du lịch nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ du lịch Côn Đảo và hy vọng khách du lịch biết đến và sẽ tham quan Côn Đảo ngày nhiều hơn.

 

Nguồn tin:  Hải Nhân

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Tin xem nhiều
SỔ TAY GIẢM NHỰA DU LỊCH CÔN ĐẢO
Cuốn sổ tay hướng dẫn giảm nhựa với thông tin liên quan về vật liệu nhựa, về vai trò của chúng trong đời sống và làm sao để sử dụng các sản phẩm từ nhựa một cách bền vững và thân thiện với môi trường hơn.
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập87
  • Hôm nay6,500
  • Tổng truy cập19,656,239
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây