Giá cả dịch vụ du lịch Côn Đảo trong dịp lễ 30-4, 1-5 năm 2017 khá ổn định

Thứ năm - 23/05/2019 22:23
Sở Du lịch có công văn gửi Phòng VH-TT, Ban Quản lý các KDL và các đơn vị kinh doanh du lịch trên địa bàn tỉnh yêu cầu triển khai công tác phục vụ khách du lịch trong kỳ nghỉ lễ 30-4  và 1-5.

UBND huyện Côn Đảo có văn bản đề nghị các cơ sở kinh doanh tổ chức các hoạt động phục vụ khách du lịch trong dịp lễ 30-4, 1-5 chỉnh trang cơ sở, vệ sinh môi trường, xây dựng các chương trình, sản phẩm đặc trưng thu hút khách du lịch, chuẩn bị phương tiện bố trí nhân viên làm công tác đảm bảo an toàn cho khách du lịch, nghiêm túc thực hiện bán theo giá niêm yết, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, không chèo kéo du khách. Bố trí bảng cảnh báo, cứu hộ, cứu nạn tại các điểm tham quan, bãi tắm; tăng cường kiểm soát an ninh, ATVSTP, phòng chống cháy nổ.

Giá các dịch vụ khách sạn, nhà hàng được niêm yết ổn định

Đề nghị các đơn vị kinh doanh du lịch treo băng rôn, khẩu hiệu chào mừng kỷ niệm Ngày giải phóng miền Nam thống nhất đất nước và Quốc tế lao động theo hướng dẫn của địa phương; có kế hoạch bảo đảm an toàn cho du khách, không để tồn đọng rác tại cơ sở, giữ gìn cảnh quan môi trường; tăng cường liên kết, có các chương trình khuyến mại, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ mới, nâng cao chất lượng dịch vụ.

Không xảy ra tình trạng chặt chém giá cả tại các điểm kinh doanh dịch vu vận chuyển trong dip lễ vừa qua

UBND huyện Côn Đảo đã yêu cầu các cơ quan chức năng, đoàn kiểm tra liên ngành tăng cường kiểm tra, kiểm soát việc chấp hành quy định về đăng ký giá, niêm yết giá và bán đúng giá niêm yết tại các DN, hộ cá thể kinh doanh du lịch, không để xảy ra tình trạng nâng giá, ép giá, phục vụ văn minh lịch xự, đặc biệt dịch vụ mua sắm, ăn uống, dịch vụ taxi không làm ảnh hưởng xấu đến hình ảnh du lịch địa phương.

Cho nên, trong 4 ngày nghỉ lễ  30-4 và 1-5 năm nay từ 29-4 đến hết ngày 2-5, lượng khách tham quan, nghỉ dưỡng tại Côn Đảo tăng cao. Lượng khách tham quan các hòn đảo nhỏ cũng tăng lên rõ rệt, giá cả dịch vụ được kiểm soát ổn định, đường dây nóng phục vụ du lịch hầu hết nhận được các cuộc gọi tư vấn về cơ sở lưu trú, đặt vé máy bay, vé tàu, tham khảo địa điểm ăn uống... không có trường hợp nào bị chặt chém, nâng giá dịch vụ. Vệ sinh môi trường các điểm tham quan, các bãi tắm công cộng được thu gom, dọp dẹp kịp thời, bố trí phương tiện và nhân viên tăng cường công tác sẵn sàng cứu hộ cho nên không có trường hợp nào bị đuối nước xảy ra. Các Khu du lịch phối hợp tốt với Ban Quản lý các Khu du lịch chủ động đảm bảo phương án phục vụ khách du lịch nên du khách rất yên tâm vui chơi giải trí, tham quan và tắm biến tại Côn Đảo trong những ngày lễ 30-4, 1-5 năm nay.

 

Nguồn tin: Bài, ảnh Hải Nhân

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Tin xem nhiều
SỔ TAY GIẢM NHỰA DU LỊCH CÔN ĐẢO
Cuốn sổ tay hướng dẫn giảm nhựa với thông tin liên quan về vật liệu nhựa, về vai trò của chúng trong đời sống và làm sao để sử dụng các sản phẩm từ nhựa một cách bền vững và thân thiện với môi trường hơn.
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập91
  • Hôm nay4,908
  • Tổng truy cập19,654,647
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây