Sẽ tổ chức tổng vệ sinh môi trường trên toàn huyện Côn Đảo

Thứ năm - 23/05/2019 21:15
Năm vừa qua Côn Đảo đón gần 167 nghìn lượt khách đến tham quan, trong những năm tới việc đưa Nghị quyết số 08-NQ/TW của Bộ chính trị về “Phát triển du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn”, vào thực tế thì du lịch Côn Đảo sẽ phát triển hơn và lượng khách đến tham quan sẽ tăng mạnh, nhưng để quá trình phát triển du lịch bền vững thì song song với đó là việc bảo vệ môi trường  “xanh - sạch - đẹp”.

Thực hiện sự chỉ đạo của UBND tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu về việc thu gom và xử lý rác thải tại các bãi biển trên địa bàn huyện và tổ chứa các hoạt động thiết thực chào mừng các ngày lễ lớn trong tháng 4 - 5/ 2017, Côn Đảo tiến hành tổng vệ sinh môi trường, dọn dẹp bãi biển, tổ chức thu gom, xử lý rác thải và đẩy mạnh các giải pháp nhằm giảm thiểu phát tán ô nhiễm tại các bãi rác tạm, đảm bảo được tính chất mỹ quan và bảo vệ cảnh quan môi trường biển phục vụ du khách và nhân dân tham quan, nghỉ dưỡng trong các dịp lễ.

Các phong trào tham gia dọn rác tại các bãi biển Côn Đảo

Phát động phong trào bảo vệ môi trường, huy động các tổ chức, cá nhân, các cơ quan, đơn vị, đoàn thể và quần chúng nhân dân cùng nhau dọn dẹp vệ sinh môi trường, làm sạch bãi biển, thực hành nếp sống thân thiện với môi trường.

Qua đợt tổng vệ sinh môi trường lần này sẽ nâng cao hơn nhận thức, tuyên truyền giáo dục, về vị trí tầm quan trọng của việc bảo vệ môi trường đến toàn thể cán bộ, chiến sĩ, công chức, viên chức, nhân dân và du khách. Môi trường “Xanh – Sạch – Đẹp” sẽ góp phần phát triển du lịch bền vững và thân thiện.

Nguồn tin: BQL du lịch Côn Đảo

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Tin xem nhiều
SỔ TAY GIẢM NHỰA DU LỊCH CÔN ĐẢO
Cuốn sổ tay hướng dẫn giảm nhựa với thông tin liên quan về vật liệu nhựa, về vai trò của chúng trong đời sống và làm sao để sử dụng các sản phẩm từ nhựa một cách bền vững và thân thiện với môi trường hơn.
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập78
  • Hôm nay4,975
  • Tổng truy cập19,654,714
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây