Côn Đảo tổ chức Hội đua bè truyền thống và Bơi biển nam trong ngày 30/4

Thứ năm - 23/05/2019 22:14
Sáng ngày 30/4 Ban tổ chức Hội thao huyện Côn Đảo đã tổ chức Hội đua bè truyền thống và Giải Bơi biển nam, chào mừng ngày giải phóng Miền Nam và ngày Quốc tế lao động 01/5.

Lễ khai mạc Hội đua bè truyền thống lần thứ 12 năm 2017

Thả Bè hoa tưởng nhớ những người tù cách mạng đã vượt ngục và hy sinh ngoài biển khơi

Hòa chung trong không khí vui tươi phấn khởi của cả nước chào mừng kỷ niệm 42 năm ngày giải phóng Miền Nam, giải phóng Côn Đảo và ngày Quốc tế lao động 01/5, sáng ngày 30/4 huyện Côn Đảo đã tổ chức khai mạc Hội đua bè truyền thống và giải Bơi biển nam đến tham dự có đồng chí Nguyễn Văn Dũng phó CT. UBND huyện Côn Đảo, bà Lê Thị Thu Thủy P. trưởng phòng VH & TT huyện Côn Đảo, cùng lãnh đạo Phòng, Ban của huyện. Sau lễ khai mạc là nghi thức thả Bè hoa nhằm để tưởng nhớ tri ân đến những người tù cách mạng đã vượt ngục và đã vĩnh viễn hy sinh ngoài biển khơi.

Các đội đua đang tăng tốc về đích

Tham gia Hội đua bè năm nay có 12 đội bao gồm 10 khu dân cư, lực lượng vũ trang, công nhân viên chức trên địa bàn huyện, các Bè đua sẽ bắt đầu xuất phát từ mũi Lò Vôi kết thúc chặn đường đua tại di tích Cầu Tàu 914.

Đông đảo người dân, du khách đến xem và cổ vũ
25

Các vận động viên đang tranh giải Bơi biển nam

Sau khi kết thúc Hội đua bè truyền thống, giải Bơi biển nam được tổ chức với sự tham gia của 17 vận động viện bơi tự do, các vận động viên bơi với quản đường 500m để về đích.

Lễ trao giải Hội đua bè truyền thống và Bơi biển nam

Lễ trao giải Hội đua bè truyền thống và Bơi biển nam được tổ chức tại di tích Cầu Tàu 914,  năm nay kết quả giải nhất thuộc về đội bè Khu dân cư số 01. Hội đua bè và giải Bơi biển nam đã thu hút khá đông người dân và du khách đến xem và cổ vũ, tạo lên bầu không khí vui tươi, phấn khởi để đón chào ngày lễ 30/4 và ngày 01/05. 

 

 

 

 

 

Nguồn tin: BQL du lịch Côn Đảo

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Tin xem nhiều
SỔ TAY GIẢM NHỰA DU LỊCH CÔN ĐẢO
Cuốn sổ tay hướng dẫn giảm nhựa với thông tin liên quan về vật liệu nhựa, về vai trò của chúng trong đời sống và làm sao để sử dụng các sản phẩm từ nhựa một cách bền vững và thân thiện với môi trường hơn.
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập92
  • Hôm nay4,938
  • Tổng truy cập19,654,677
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây