Công tác phục vụ, tình hình khách du lịch đến Côn Đảo nhân dịp Tết Nguyên Đán Qúy Mão 2023

Thứ hai - 30/01/2023 10:52
Công tác phục vụ, tình hình khách du lịch và doanh thu du lịch Côn Đảo trong những ngày Tết Nguyên đán Qúy Mão năm 2023
 

Tổng số cơ sở lưu trú sẵn sàng đón, phục vụ khách là 137 cơ sở, với tổng số 2.674 phòng lưu trú, sức chứa 6.929 người/ngày.
Trong kỳ nghỉ tết (từ ngày 20/01/2023 đến 10h00 ngày 26/01/2023, tức từ ngày 29 tết Nhâm Dần đến 10h00 ngày mùng 05 tết Quý Mão), Khu du lịch quốc gia Côn Đảo đón, phục vụ  khoảng 6.467 lượt khách, trong đó khoảng 370 khách quốc tế. Công suất phòng trong kỳ đạt khoảng 26,72%.
Thời tiết trong kỳ báo cáo nghỉ tết nguyên đán thuận lợi cho khách du lịch tham gia vào các hoạt động tham quan, vui chơi, giải trí tại các bãi biển, khu, điểm tham quan di tích lịch sử. Các hoạt động tham quan du lịch sinh thái biển, bơi lặn biển ngắm san hô… không thực hiện được do có sóng to, gió lớn, các phương tiện ca nô không được phép xuất bến chở khách tham quan.
Dịp Tết Nguyên đán 2023, trong Khu du lịch quốc gia Côn Đảo có nhiều hoạt động thu hút khách như: Chương trình nghệ thuật khai mạc khu triển lãm, khu hoa xuân, chào năm mới, bắn pháo hoa đêm giao thừa… và sản phẩm phục vụ nhu cầu tham quan, vui chơi, giải trí, chụp hình, ăn uống cho khách như: Đường hoa xuân, khu trò chơi dân gian, khu ẩm thực, các khu trưng bày, triển lãm…
- Tổng doanh thu trong kỳ đạt khoảng 26,310 tỷ đồng.
các hoạt động tết
Khu vui xuân

Tình hình an ninh trật tự, cứu hộ, cứu nạn, phòng chống cháy nổ, vệ sinh môi trường, an toàn thực phẩm đảm bảo; giá cả các dịch vụ trên địa bàn ổn định, không có tình trạng nâng giá, ép giá, tranh giành, chèo kéo khách du lịch; không có tai nạn đuối nước xảy ra. Công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19 được theo dõi, cập nhật thường xuyên, báo cáo kịp thời.

đường hoa xuân, khu vui xuân, ẩm thực
đường hoa xuân, khu vui xuân, ẩm thực

 

khu ẩm thực tết
khu ẩm thực tết

Tác giả bài: vtv

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Tin xem nhiều
SỔ TAY GIẢM NHỰA DU LỊCH CÔN ĐẢO
Cuốn sổ tay hướng dẫn giảm nhựa với thông tin liên quan về vật liệu nhựa, về vai trò của chúng trong đời sống và làm sao để sử dụng các sản phẩm từ nhựa một cách bền vững và thân thiện với môi trường hơn.
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập104
  • Hôm nay9,965
  • Tổng truy cập18,695,251
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây