CÔN ĐẢO TIẾP TỤC TIẾP ĐÓN TÀU DU LỊCH QUỐC TẾ 5 SAO

Thứ hai - 14/11/2022 14:46
Sáng ngày 11/11/2022, Côn Đảo tiếp tục đón chuyến tàu du lịch quốc tế 5 sao Le Lapérouse của hãng Ponant (Pháp) chở 118 thuyền viên và 100 hành khách đến từ các quốc gia: Mỹ, Pháp, Đức, Canada, Bỉ, Thụy Sĩ… đã cập bến tại Khu neo đậu tránh trú bão Bến Đầm để du khách tham quan các điểm du lịch nổi bật ở vùng đất đảo thiêng.
Tàu quốc tế
 
Tàu quốc tế
 
Tàu quốc tế

Nhằm tạo điều kiện thuận lợi để đón khách du lịch trên tàu quốc tế Le Laperouse, tạo ấn tượng tốt đẹp cho du khách khi đến thăm quan Côn Đảo, UBND huyện Côn Đảo đã có công văn chỉ đạo các cơ quan, đơn vị liên quan chuẩn bị công tác tiếp đón tàu khách quốc tế được diễn ra chỉn chu và lịch sự.
Tàu quốc tế
Bà Võ Thị Vân - Trưởng ban Quản lý KDL quốc gia Côn Đảo gửi tặng ấn phẩm cho Du khách
Tàu cập bến tại Côn Đảo cùng thời gian diễn ra Lễ hội truyền thống lớn trong năm – Lễ giỗ Bà Phi Yến lần thứ 237. Du khách quốc tế đã có cơ hội tham gia Tế lễ chính thức tại An Sơn Miếu. Qua đó du khách có cơ hội cảm nhận không khí trang nghiêm và tìm hiểu thêm những nét văn hóa đặc sắc tại Côn Đảo, góp phần quảng bá, phát triển sản phẩm du lịch trải nghiệm văn hóa lịch sử và tâm linh.
Tàu quốc tế
Du khách quốc tế tham gia Lễ Giỗ bà
 
Tàu quốc tế

Hi vọng với những trải nghiệm tuyệt vời mà thiên nhiên và con người Côn Đảo mang đến cho du khách sẽ góp phần đưa hình ảnh du lịch nơi đây ngày càng đậm nét trong bản đồ tìm kiếm du khách quốc tế.
Dự kiến tàu rời Côn Đảo vào lúc 18h30 cùng ngày đi Malaysia. Đây là lần thứ 2 tàu Le Lapérouse đưa du khách quốc tế cập bến tại Côn Đảo.

 

Tác giả bài: hngan

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Tin xem nhiều
SỔ TAY GIẢM NHỰA DU LỊCH CÔN ĐẢO
Cuốn sổ tay hướng dẫn giảm nhựa với thông tin liên quan về vật liệu nhựa, về vai trò của chúng trong đời sống và làm sao để sử dụng các sản phẩm từ nhựa một cách bền vững và thân thiện với môi trường hơn.
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập98
  • Hôm nay3,567
  • Tổng truy cập18,635,626
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây