Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hồng Lĩnh viếng nghĩa trang Hàng Dương

Thứ hai - 20/01/2020 10:14
Sáng ngày 15/01, ông Nguyễn Hồng Lĩnh, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh cùng đoàn công tác của tỉnh và lãnh đạo huyện Côn Đảo đã tổ chức Lễ viếng Nghĩa trang Hàng Dương.  
 
9c8415333459cc079548

Cùng dự lễ viếng có ông Mai Ngọc Thuận, Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh; đại tá Phạm Phú Ý, Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh. Về phía lãnh đạo huyện Côn Đảo có ông Nguyễn Hoàng Tùng, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; ông Lê Văn Phong, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện.
Tại buổi lễ, đoàn Công tác của tỉnh đã đặt vòng hoa, dâng hương và dành một phút mặc niệm bày tỏ lòng thành kính, biết ơn vô hạn đối với các anh hùng liệt sĩ, đồng bào yêu nước đã anh dũng hy sinh vì độc lập, tự do của Tổ quốc đang yên nghỉ tại nghĩa trang Hàng Dương.
Trước anh linh các anh hùng liệt sĩ, các đồng chí lãnh đạo tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu và huyện Côn Đảo nguyện đoàn kết, phát huy truyền thống cách mạng vẻ vang của dân tộc, quyết tâm vượt qua mọi khó khăn thử thách, ra sức thi đua lao động sản xuất, quyết tâm xây dựng tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu cũng như huyện Côn Đảo ngày càng văn minh, giàu đẹp.
Sau lễ viếng, Đoàn đã đến thắp hương tại phần mộ các anh hùng liệt sỹ trong khuôn viên nghĩa trang Hàng Dương, trong đó có Mộ Cố Tổng bí thư Lê Hông Phong, Nhà yêu nước Nguyễn Anh Ninh và AH LLVTND Võ Thị Sáu.
 

Nguồn tin: Mạnh Cường:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Tin xem nhiều
SỔ TAY GIẢM NHỰA DU LỊCH CÔN ĐẢO
Cuốn sổ tay hướng dẫn giảm nhựa với thông tin liên quan về vật liệu nhựa, về vai trò của chúng trong đời sống và làm sao để sử dụng các sản phẩm từ nhựa một cách bền vững và thân thiện với môi trường hơn.
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập118
  • Hôm nay17,619
  • Tổng truy cập19,512,400
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây