Thông báo về sự kiện triển lãm tranh ảnh và nghệ thuật sắp đặt về bảo vệ môi trường trên địa bàn tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu năm 2020

Thứ hai - 16/11/2020 11:25
Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Sở Du lịch tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, Ban quản lý Khu du lịch quốc gia Côn Đảo thông báo về sự kiện triển lãm tranh ảnh và nghệ thuật sắp đặt về bảo vệ môi trường trên địa bàn tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu năm 2020 với chủ đề “Bà Rịa – Vũng Tàu nói không với chất thải nhựa”;

 
Thời gian: triển lãm được tổ chức trong 3 ngày, từ 20-22/11/2020 (mở cửa tham quan tự do từ 07h00 – 21h00 hàng ngày).
Địa điểm: Công viên Bãi Trước thành phố Vũng Tàu.
Nội dung: Triển lãm trưng bày 3 loại hình tác phẩm: Nhiếp ảnh, Hội họa và Nghệ thuật sắp đặt bao gồm:
- Giới thiệu ảnh đẹp về biển đảo Bà Rịa – Vũng Tàu và 12 huyện đảo của Việt Nam.
- Giới thiệu hình ảnh hoạt động của các ngành, tổ chức đoàn thể, địa phương, các Câu lạc bộ, tình nguyện viên… hưởng ứng phong trào bảo vệ môi trường Bà Rịa – Vũng Tàu.
- Giới thiệu các bức tranh về chủ đề bảo vệ môi trường của các em học sinh Bà Rịa – Vũng Tàu được tuyển chọn từ các cuộc thi. Trưng bày các poster bảo vệ môi trường do học sinh, sinh viên vẽ, thiết kế.
- Giới thiệu các phóng sự ảnh về "nét đẹp môi trường" và phản ánh những hành vi xấu hủy hoại môi trường.
- Mô hình sắp đặt phản ánh về chất thải nhựa ảnh hưởng đến môi trường.
- Trưng bày các sản phẩm thân thiện với môi trường: Như bằng gỗ, mây, tre, nứa kết hợp vẽ thủ công trên sản phẩm; Vật dụng thay thế sản phẩm sử dụng 1 lần (túi giấy, túi vải, ống hút tre, ống hút làm từ bột gạo, túi dễ phân hủy,…).
- Tổ chức khu vực vẽ tranh dành cho thiếu nhi dùng trưng bày ngay tại triển lãm; Các trò chơi vận động cho thanh, thiếu niên, người dân tham quan triển lãm.
Đây là hoạt động góp phần tuyên truyền, quảng bá hình ảnh đẹp về Bà Rịa – Vũng Tàu, đồng thời thể hiện được sự thân thiện, yêu môi trường của người dân Bà Rịa – Vũng Tàu. Vì vậy, Ban quản lý Khu du lịch quốc gia Côn Đảo kính thông tin đến khách du lịch, người dân Côn Đảo biết, tham gia

Nguồn tin: Xuan Da.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Tin xem nhiều
SỔ TAY GIẢM NHỰA DU LỊCH CÔN ĐẢO
Cuốn sổ tay hướng dẫn giảm nhựa với thông tin liên quan về vật liệu nhựa, về vai trò của chúng trong đời sống và làm sao để sử dụng các sản phẩm từ nhựa một cách bền vững và thân thiện với môi trường hơn.
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập159
  • Hôm nay15,233
  • Tổng truy cập14,429,853
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây