Tạm dừng hoạt động tuyến trực thăng Vũng Tàu - Côn Đảo từ 17/3/3023

Thứ sáu - 17/03/2023 11:19
Ngày 16.3, Công ty Trực thăng Miền Nam đã có thông báo tạm dừng các chuyến bay trực thăng từ Vũng Tàu đi Côn Đảo và ngược lại vì xảy ra sự cố kỹ thuật.
may bay
Theo đó, các chuyến bay hằng tuần từ Vũng Tàu đi Côn Đảo và ngược lại phải tạm dừng từ 17.3 cho đến khi có thông báo mới. Được biết, nguyên nhân tạm dừng do sự cố kỹ thuật tại sân bay Vũng Tàu, cần phải sửa chữa thay thế thiết bị hỏng hóc để đảm bảo quy trình.
 
Cụ thể, các chuyến bay hằng tuần theo đường hàng không W19 phải đảm bảo đầy đủ đài dẫn đường hạ cánh VOR/DME tại cả 2 đầu sân bay Vũng Tàu và Côn Đảo. Tuy nhiên, đài dẫn đường VOR/DME tại sân bay Vũng Tàu bị phát sinh hỏng hóc đột xuất, phải dừng hoạt động để sửa chữa thay thế.
 
Do vậy, Công ty Trực thăng Miền Nam đã báo cáo cho Cục Hàng không Việt Nam và được yêu cầu tạm dừng các chuyến bay từ Vũng Tàu đi Côn Đảo thường kỳ, cho đến khi thực hiện xong, đảm bảo an toàn hoạt động tuyến bay chở khách Côn Đảo.

Tác giả bài: Nguyễn Thanh Thanh

Nguồn tin: Báo Lao động

 Tags: , , , , ,

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Tin xem nhiều
SỔ TAY GIẢM NHỰA DU LỊCH CÔN ĐẢO
Cuốn sổ tay hướng dẫn giảm nhựa với thông tin liên quan về vật liệu nhựa, về vai trò của chúng trong đời sống và làm sao để sử dụng các sản phẩm từ nhựa một cách bền vững và thân thiện với môi trường hơn.
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập88
  • Hôm nay22,076
  • Tổng truy cập12,989,219
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây