Chung tay làm sạch biển tại Huyện Côn Đảo

Thứ tư - 05/06/2019 14:44
Tiếp tục các hoạt động trong khuôn khổ chương trình “Cảnh sát biển đồng hành với ngư dân” tại huyện Côn Đảo; Sáng ngày 20-5, Bộ tư lệnh vùng Cảnh sát biển 3, Ban Dân vận Tỉnh ủy Bà Rịa Vũng Tàu phối hợp với huyện Côn Đảo tổ chức phát động chương trình ‘’chung tay làm sạch biển’’.
 
20190520 073534
Bộ tư lệnh vùng Cảnh sát biển 3, Ban Dân vận Tỉnh ủy Bà Rịa Vũng Tàu phối hợp với huyện Côn Đảo tổ chức phát động chương trình ‘’chung tay làm sạch biển”
Tham gia chương trình, hàng trăm cán bộ, chiến sĩ Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 3, cán bộ, chiến sĩ, học sinh, đoàn viên thanh niên và nhân dân trên huyện đảo đã đi dọc bãi biển,thu gom các loại rác thải, như: chai nhựa, bao ni lông, lưới, xốp, dây thừng,… góp phần trả lại môi trường xanh - sạch - đẹp khu vực bãi biển Vịnh Côn Sơn.
Cùng với việc làm sạch bãi biển, cán bộ chiến sĩ, đoàn viên, thanh niên, hội viên cũng đã kết hợp tuyên truyền, kêu gọi mọi người nâng cao ý thức bảo vệ môi trường, không xả rác ra bãi biển và cùng chung tay trong việc giữ gìn môi trường biển.
Được biết, đây là năm thứ 3 Bộ tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 3 triển khai mô hình dân vận “Cảnh sát biển đồng hành với ngư dân” nhưng là lần đầu tiên chương trình được tổ chức tại huyện Côn Đảo. Nằm trong chuỗi hoạt động ý nghĩa của chương trình, ‘’chung tay làm sạch biển’’ là việc làm thiết thực, vừa giúp gìn giữ, bảo vệ môi trường, vừa giáo dục tuyên truyền cho mọi người ý thức chung tay vì một Côn Đảo xanh - sạch – đẹp, để lại ấn tượng tốt trong lòng du khách.

 

Nguồn tin: Thái Thủy

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Tin xem nhiều
SỔ TAY GIẢM NHỰA DU LỊCH CÔN ĐẢO
Cuốn sổ tay hướng dẫn giảm nhựa với thông tin liên quan về vật liệu nhựa, về vai trò của chúng trong đời sống và làm sao để sử dụng các sản phẩm từ nhựa một cách bền vững và thân thiện với môi trường hơn.
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập167
  • Hôm nay1,077
  • Tổng truy cập19,722,968
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây