Chương trình giao lưu văn nghệ “ Nghĩa tình biển Đảo”

Thứ hai - 03/06/2019 15:08
Tiếp tục các hoạt động trong chương trình “Cảnh sát biển đồng hành với ngư dân” tại huyện Côn Đảo; Tối 19-5, tại TTVH, Bộ tư lệnh vùng Cảnh sát biển 3, Ban Dân vận Tỉnh ủy Bà Rịa Vũng Tàu phối hợp với huyện Côn Đảo tổ chức chương trình giao lưu văn nghệ ‘’nghĩa tình biển đảo’’.
20190519 200359 2

Bộ tư lệnh vùng Cảnh sát biển 3, Ban Dân vận Tỉnh ủy Bà Rịa Vũng Tàu phối hợp với huyện Côn Đảo tổ chức chương trình giao lưu văn nghệ ‘’nghĩa tình biển đảo’’
Tham gia chương trình là các chiến sĩ, người dân trên đảo cùng các ca sĩ, chiến sĩ, đoàn viên thanh niên đến từ vùng Cảnh sát biển 3, Đoàn ca múa nhạc và Tỉnh đoàn Bà Rịa – Vũng Tàu.
Chương trình giao lưu văn nghệ "nghĩa tình biển đảo” đã nhận được sự quan tâm của đông đảo cán bộ - chiến sĩ và người dân trên địa bàn huyện. Các ca sỹ, chiến sĩ đã mang đến cho khán giả một đêm thưởng thức nghệ thuật ý nghĩa, tạo sự gần gũi, xúc động cho chương trình bởi những lời ca, tiếng hát ca ngợi biển đảo quê hương, ca ngợi sự hy sinh của thế hệ cha anh đi trước để bảo vệ quê hương đất nước chung và biển đảo Việt Nam nói riêng.
Cũng thông qua chương trình giao lưu văn nghệ ‘’nghĩa tình biển đảo’’ nhằm bồi đắp lòng yêu nước, tình yêu quê hương, biển đảo và tăng cường công tác chăm lo, hỗ trợ, thể hiện trách nhiệm của xã hội đối với đồng bào, chiến sỹ đang làm nhiệm vụ ở biển, đảo; tinh thần chia sẻ, giúp đỡ ngư dân đang sinh sống nơi đảo xa và bám biển mưu sinh.
Cũng trong chương trình này, Ban tổ chức đã trao tặng 40 suất quà cho gia đình chính sách, ngư dân và học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện. Đồng thời, ban tổ chức đã tặng cờ lưu niệm cho các đơn vị, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đã đồng hành, tài trợ cho chương trình ‘’Cảnh sát biển đồng hành với ngư dân’’ năm 2019 tại huyện Côn Đảo.

Nguồn tin: Thái Thủy:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Tin xem nhiều
SỔ TAY GIẢM NHỰA DU LỊCH CÔN ĐẢO
Cuốn sổ tay hướng dẫn giảm nhựa với thông tin liên quan về vật liệu nhựa, về vai trò của chúng trong đời sống và làm sao để sử dụng các sản phẩm từ nhựa một cách bền vững và thân thiện với môi trường hơn.
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập109
  • Hôm nay6,550
  • Tổng truy cập14,061,173
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây