Bí thư tỉnh ủy Nguyễn Hồng Lĩnh thăm, chúc tết gia đình chính sách

Thứ hai - 20/01/2020 10:18
Cũng trong sáng ngày 15/01, ông Nguyễn Hồng Lĩnh, Uỷ viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh cùng đoàn công tác của tỉnh đã đến thăm, tặng quà, chúc tết các gia đình chính sách trên địa bàn huyện.
 
 
3a0cb7c497ae6ff036bf
Các gia đình mà đoàn đến thăm gồm: gia đình ông Nguyễn Xuân Viên, Cựu tù Chính trị Côn Đảo và gia đình Bà Võ Thị Thanh, vợ Liệt sỹ. Tại các gia đình, thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hồng Lĩnh đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống của các gia đình chính sách, những người đã có nhiều công lao đóng góp trong sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Đồng thời bày tỏ sự kính trọng, lòng biết ơn sâu sắc và mong các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, là tấm gương sáng để con cháu và những người xung quanh noi theo.
          Nhân dịp tết Nguyên đán Canh Tý 2020, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hồng Lĩnh đã tặng quà tết và chúc các gia đình chính sách đón một mùa xuân mới mạnh khỏe, hạnh phúc, an khang thịnh vượng.
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Tin xem nhiều
SỔ TAY GIẢM NHỰA DU LỊCH CÔN ĐẢO
Cuốn sổ tay hướng dẫn giảm nhựa với thông tin liên quan về vật liệu nhựa, về vai trò của chúng trong đời sống và làm sao để sử dụng các sản phẩm từ nhựa một cách bền vững và thân thiện với môi trường hơn.
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập126
  • Hôm nay22,667
  • Tổng truy cập12,989,810
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây