Chương trình “ Xuân chiến sỹ 2019” tại huyện Côn Đảo

Thứ sáu - 24/05/2019 17:25
UBND huyện Côn Đảo vừa ban hành kế hoạch số 13 ngày 16/1/2019 về việc phối hợp tổ chức chương trình “Xuân chiến sỹ 2019’’ mừng xuân Kỷ Hợi trên địa bàn huyện Côn Đảo.

Theo kế hoạch, chương trình“Xuân chiến sỹ 2019’’ do Bộ tư lệnh Quân khu 7 phối hợp với UBND tỉnh BR-VT tổ chức tại huyện Côn Đảo vào các ngày 21 và 22/1 với các hoạt động, như: Viếng nghĩa trang Hàng Dương; thăm, tặng quà, chúc Tết Huyện uỷ, HĐND, UBND, UBMTTQ huyện Côn Đảo, gia đình chính sách và cựu tù Côn Đảo, cán bộ, chiến sĩ và gia đình quân nhân có hoàn cảnh khó khăn; tổ chức các hoạt động đón tết sớm cho cán bộ – chiến sĩ LLVT huyện; Tổ chức triển lãm ảnh với chủ đề ‘’chiến sĩ với mùa xuân”;... Đặc biệt, vào lúc 20 giờ ngày 22/1, tại Sân vận động 30/4 của huyện sẽ diễn ra chương trình giao lưu nghệ thuật với chủ đề “Xuân chiến sĩ 2019”. Chương trình có sự tham gia biểu diễn của khoảng 50 diễn viên, ca sĩ đến từ đoàn văn công quân khu 7 và đoàn ca múa nhạc tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

Chương trình “Xuân chiến sĩ 2019” được tổ chức trên địa bàn huyện Côn Đảo nhằm phát huy truyền thống đoàn kết quân, dân trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; chăm lo đời sống vật chất, văn hoá tinh thần, động viên cán bộ, chiến sĩ nơi hải đảo đón Tết Kỷ Hợi 2019 ấm áp, nghĩa tình. Qua đó, thể hiện tốt chính sách hậu phương quân đội và tạo không khí vui tươi, phấn khởi nơi huyện đảo dịp Tết cổ truyền của dân tộc.

Để chương trình diễn ra đúng kế hoạch, đạt mục đích đề ra; UBND huyện cũng yêu cầu Ban Chỉ huy Quân sự huyện và các cơ quan đơn vị có liên quan phối hợp chặt chẽ với Bộ tư lệnh Quân khu 7, Bộ CHQS tỉnh, Đài phát thanh – truyền hình tỉnh và các Sở ngành làm tốt các công tác chuẩn bị nhằm đảm bảo phục vụ cho việc tổ chức các hoạt động trong chương trình Xuân chiến sĩ diễn ra tại Côn đảo.

Được biết, chương trình giao lưu nghệ thuật “Xuân chiến sĩ 2019” sẽ được truyền hình trực tiếp trên sóng BRT (Đài PT – TH tỉnh BR-VT).

Nguồn tin: Thái Thủy

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Tin xem nhiều
SỔ TAY GIẢM NHỰA DU LỊCH CÔN ĐẢO
Cuốn sổ tay hướng dẫn giảm nhựa với thông tin liên quan về vật liệu nhựa, về vai trò của chúng trong đời sống và làm sao để sử dụng các sản phẩm từ nhựa một cách bền vững và thân thiện với môi trường hơn.
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập101
  • Hôm nay27,100
  • Tổng truy cập13,553,582
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây