Côn Đảo tổ chức họp mặt chúc tết gia đình chính sách nhân dịp tết Nguyên đán

Thứ sáu - 24/05/2019 17:33
Ngày 25-1, huyện Côn Đảo tổ chức họp mặt, tặng quà, chúc tết các gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng, các thương binh, bệnh binh, thân nhân liệt sỹ và các đồng chí cựu tù chính trị Côn Đảo.

Dự buổi gặp mặt có đồng chí Lê Văn Đức, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; đồng chí Lê Văn Phong, Phó bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; đại diện lãnh đạo Thường trực HĐND, UBMTTQ huyện; lãnh đạo các cơ quan, đơn vị; ban điều hành các khu dân cư và các gia đình chính sách trên địa bàn huyện.

  Tại buổi gặp mặt, đồng chí Lê Văn Phong, Chủ tịch UBND huyện Côn Đảo đã ân cần thăm hỏi, động viên và bày tỏ sự biết ơn đối với những đóng góp to lớn của các gia đình chính sách và người có công trên toàn huyện. Chúc các gia đình đón Tết cổ truyền của dân tộc vui tươi, đầm ấm, cùng nhau vượt qua mọi khó khăn, phát huy truyền thống yêu nước, xây dựng cuộc sống văn minh, giàu đẹp trên quê hương Côn Đảo.

Dịp này, lãnh đạo huyện Côn Đảo đã trao 56 suất quà của Chủ tịch nước, 71 suất quà của tỉnh và 84 suất quà của huyện cho các gia đình chính sách với tổng số tiền 290 triệu đồng.

Nguồn tin: Mạnh Cường

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Tin xem nhiều
SỔ TAY GIẢM NHỰA DU LỊCH CÔN ĐẢO
Cuốn sổ tay hướng dẫn giảm nhựa với thông tin liên quan về vật liệu nhựa, về vai trò của chúng trong đời sống và làm sao để sử dụng các sản phẩm từ nhựa một cách bền vững và thân thiện với môi trường hơn.
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập161
  • Hôm nay15,217
  • Tổng truy cập14,429,837
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây