Đoàn đại biểu dự chương trình “Xuân chiến sĩ 2019” viếng Nghĩa trang Hàng Dương

Thứ sáu - 24/05/2019 17:32
Tiếp tục các hoạt động trong chương trình ‘’Xuân chiến sĩ 2019’’ được tổ chức tại huyện Côn Đảo; Sáng ngày 22-1, các đoàn đại biểu và lãnh đạo tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu (BR-VT) đã đến viếng, dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ, đồng bào yêu nước đang yên nghỉ tại nghĩa trang Hàng Dương Côn Đảo.

Tham dự lễ viếng có đồng chí Nguyễn Thanh Tịnh – phó chủ tịch UBND tỉnh BRVT, đại diện lãnh đạo Quân khu 7, Tỉnh Đồng Nai, Bộ CHQS tỉnh cùng lãnh đạo HU, HĐND, UBND, UBMTTQ huyện Côn Đảo và đại diện các ban, ngành, các đơn vị lực lượng vũ trang của huyện.

Trong hai cuộc kháng chiến của dân tộc đã có hơn 20.000 người Việt Nam hy sinh và nằm lại trên mảnh đất CĐ thiêng liêng. Hiện nghĩa trang Hàng Dương được chia thành 4 khu với gần 2.000 ngôi mộ; trong đó, có 25 ngôi mộ tập thể, gần 1.160 mộ chưa xác định danh tính. Đây là những tấm gương sáng về lòng quả cảm, luôn giữ vững khí tiết của người cách mạng, rực sáng phẩm chất kiên trung, bất khuất, dũng cảm đấu tranh cho đến thắng lợi cuối cùng, để lại tấm gương sáng ngời trong lịch sử Việt Nam.

Trong không khí trang nghiêm, sau khi đặt vòng hoa với dòng chữ “Đời đời ghi nhớ công ơn của các Anh hùng liệt sĩ” và dâng hương, các đoàn đại biểu về tham dự chương trình ‘’Xuân chiến sĩ 2019’’ đã kính cẩn nghiêng mình bày tỏ lòng thành kính, lòng biết ơn vô hạn với những công lao to lớn của các Anh hùng liệt sĩ và đồng bào yêu nước - những người con ưu tú của dân tộc đã anh dũng hy sinh vì độc lập, tự do của Tổ quốc. Và nguyện suốt đời phấn đấu, học tập, không ngừng nỗ lực hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao để góp phần vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Nguồn tin: Thái Thủy

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Tin xem nhiều
SỔ TAY GIẢM NHỰA DU LỊCH CÔN ĐẢO
Cuốn sổ tay hướng dẫn giảm nhựa với thông tin liên quan về vật liệu nhựa, về vai trò của chúng trong đời sống và làm sao để sử dụng các sản phẩm từ nhựa một cách bền vững và thân thiện với môi trường hơn.
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập78
  • Hôm nay6,937
  • Tổng truy cập12,974,080
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây