Hội nghị truyền thông an toàn đường ống dẫn khí và công trình dẫn khí trên biển.

Thứ sáu - 24/05/2019 10:37
Sáng ngày 28/12, Đồn Biên phòng Côn Đảo phối hợp với Công ty vận chuyển khí Đông Nam Bộ tổ chức truyền thông bảo vệ an ninh, an toàn đường ống dẫn khí trên biển năm 2017 cho 20 cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng và 50 chủ phương tiện, ngư dân trên địa bàn huyện.

Tại buổi tuyên truyền, CB-CS Biên Phòng bà con ngư dân đã được cán bộ của Công ty vận chuyển khí Đông Nam Bộ phổ biến Nghị định số 03 năm 2002 Thủ tướng Chính phủ quy định về bảo vệ an ninh, an toàn dầu khí; Nghị định 97 năm 2013 về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực dầu khí; giới thiệu sơ đồ hệ thống đường ống dẫn khí dưới biển, các rủi ro của hoạt động đánh bắt, thả neo tại khu vực có đường ống dẫn khí trên biển và các sự cố nổ đường ống dẫn khí trên thế giới;… Ngoài ra, các thuyền trưởng cũng được hướng dẫn cài đặt hệ thống tọa độ đường ống dẫn khí vào máy định vị trên tàu.

Cũng trong dịp này, Công ty vận chuyển khí Đông Nam Bộ đã phát hàng trăm tờ rơi tuyên truyền về an ninh, an toàn dầu khí cho ngư dân trên địa bàn huyện Côn Đảo.

Côn Đảo hiện có khoảng 40 tàu thuyền với 160 ngư dân thường xuyên đánh bắt ở các ngư trường xung quanh khu vực Côn Đảo. Hoạt động truyền thông này sẽ giúp cho bà con nâng cao nhận thức về bảo vệ an ninh, an toàn cho các công trình dầu khí, nắm vững các quy định của pháp luật, nhằm tránh được các vi phạm khi hoạt động trên biển.

Nguồn tin: Thái Thủy

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Tin xem nhiều
SỔ TAY GIẢM NHỰA DU LỊCH CÔN ĐẢO
Cuốn sổ tay hướng dẫn giảm nhựa với thông tin liên quan về vật liệu nhựa, về vai trò của chúng trong đời sống và làm sao để sử dụng các sản phẩm từ nhựa một cách bền vững và thân thiện với môi trường hơn.
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập96
  • Hôm nay13,220
  • Tổng truy cập19,662,959
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây