Khai mạc Đại hội thể dục thể thao huyện Côn Đảo lần thứ VI

Thứ sáu - 24/05/2019 10:22
Ngày 10/12, tại Sân vận động 30/4, Huyện Côn Đảo đã tổ chức lễ khai mạc Đại hội thể dục thể thao (TDTT) huyện lần thứ VI. Về dự có các đồng chí lãnh đạoVụ TDTT quần chúng, Sở Văn hóa và Thể thao; các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy – HĐND – UBND – UBMTTQ huyện, đại diện các cơ quan đơn vị cùng đông đảo vận động viên và nhân dân trên địa bàn huyện Côn Đảo.

Ông Nguyễn Anh Nhựt – Trưởng ban tổ chức thắp lên ngọn lủa truyền thống của Đại hội.

Trước Lễ khai mạc, đoàn đại biểu vận động viên Đại hội TDTT đã đến viếng, dâng hương và làm lễ tưởng niệm tại Nghĩa trang Hàng dương Côn Đảo. Sau lễ viếng, đoàn đã rước ngọn đuốc truyền thống từ Nghĩa Trang Hàng Dương về sân vận động 30/4 – nơi diễn ra chương trình lễ khai mạc.Tại đây, 7 vận động viên tiêu biểu của Đại hội TDTT đã chuyền ngọn đuốc thiêng cho ông Nguyễn Anh Nhựt - phó CT.UBND huyện Côn Đảo, Trưởng ban Tổ chức để thắp lên ngọn lửa truyền thống, thể hiện cho tinh thần thi đấu trung thực, cao thượng của các vận động viên.

Được tổ chức 4 năm một lần, Đại hội TDTT là hoạt động thể dục, thể thao quần chúng nổi bật của huyện và là ngày hội lớn, có ý nghĩa quan trọng trong việc đẩy mạnh phong trào toàn dân thường xuyên tập luyện TDTT nhằm tăng cường sức khỏe, phục vụ học tập, lao động, công tác, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc trong giai đoạn hiện nay. Đồng thời, đây cũng là dịp để tuyển lựa những vận động viên tiêu biểu tham dự Đại hội TDTT toàn tỉnh sắp tới.

Theo kế hoạch, Đại hội TDTT huyện Côn Đảo lần thứ VI diễn ra từ ngày 20/10 đến ngày 15/12 với 11 môn thi đấu, gồm: Bóng đá mini 5 người, bóng đá 7 người, bóng chuyền trong nhà, bóng chuyền bãi biển, bóng bàn, cờ tướng, cầu lông, kéo co, chạy việt dã, quần vợt và võ Vovinam.

Theo ban tổ chức, Đại hội TDTT kỳ này thu hút hơn 40 đoàn với khoảng 1.500 vận động viên tham gia. Trước ngày diễn ra lễ khai mạc, một số môn trong khuôn khổ đại hội đã được triển khai thi đấu, như: bóng chuyền, cầu lông, bóng đá, chạy việt dã,… thu hút đông đảo vận động viên, cổ động viên tham gia tranh tài và cổ vũ. Nhiều môn đãthi đấu xong vàban tổ chức đã trao giải cho các VĐV đạt thành tích cao.

Tại lễ khai mạc, lãnh đạo Vụ TDTT quần chúng, Sở Văn hóa và Thể thao, lãnh đạo huyện Côn Đảo đã tặng cờ lưu niệm cho các đoàn vận động viên tham gia Đại hội TDTT huyện lần thứ VI/2017.

Cũng trong chương trình khai mạc,các đại biểu và đông đảo nhân dân được xemphần diễu hành biểu dương lực lượng của các đoàn; thưởng thức mànthể dục đồng diễn, các môn võ thuật do 400 em học sinh trường THCS – THPT Võ Thị Sáu, chiến sĩ Ban CHQS huyện và Câu lạc bộ võ thuật Karatedo, Vovinam biểu diễn.

Kết thúc lễ khai mạc, các vận động viên đã sôi nổi thi đấu các môn còn lại trong Đại hội TDTT lần thứ VI với tinh thần thể thao ‘’đoàn kết, trung thực, cao thượng’’, “khỏe để xây dựng và bảo vệ tổ quốc’’.

Nguồn tin: Thái Thủy

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Tin xem nhiều
SỔ TAY GIẢM NHỰA DU LỊCH CÔN ĐẢO
Cuốn sổ tay hướng dẫn giảm nhựa với thông tin liên quan về vật liệu nhựa, về vai trò của chúng trong đời sống và làm sao để sử dụng các sản phẩm từ nhựa một cách bền vững và thân thiện với môi trường hơn.
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập62
  • Hôm nay11,470
  • Tổng truy cập19,661,209
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây