Khai mạc khu vui xuân, khu hoa xuân Mậu Tuất 2018

Thứ sáu - 24/05/2019 13:59
Tối ngày 11/02/2018, huyện Côn Đảo đã tổ chức khai mạc khu vui xuân, khu hoa xuân sinh vật cảnh xuân Mậu Tuất năm 2018. Đây là 1 trong 13 hoạt động mừng Đảng, mừng xuân Mậu Tuất 2018 trên địa bàn huyện Côn Đảo.

Dự lễ khai mạc có ông Lê Minh Nhựt, UV BTV, PCT HĐND huyện; Ông Trần Tấn Đạt, PCT HĐND huyện; Ông Nguyễn Văn Dũng, UV BTV, PCT UBND huyện; Ông Nguyễn Anh Nhựt, PCT UBND huyện; Ông Võ Văn Việt, PCT UBMTTQ huyện và đại diện lãnh đạo các cơ quan, đơn vị , BĐH các Khu dân cư cùng đông đảo cán bộ, chiến sỹ và các tầng lớp nhân dân trên địa bàn huyện.

Khu hoa xuân – sinh vật cảnh tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018 được thực hiện dọc trục đường Lê Hồng Phong từ bùng binh Tôn Đức Thắng – Lê Hồng Phong đến bùng binh Nguyễn Huệ - Lê Hồng Phong với tổng chiều dài 168m, trên diện tích hơn 3000 m2 trưng bày hơn 20.000 chậu hoa, cây cảnh gồm 3 cụm chủ đề: Côn Đảo – Đô thị di sản; Côn Đảo – Đô thị xanh và Côn Đảo – Hội nhập và phát triển. Ngoài ra, khu hoa xuân còn được trang trí các mô hình bánh chưng, bánh tét, cây di sản, cây đa bến nước con đò, gia đình nhà chó... Bên cạnh đó khu hoa xuân còn được trang trí bởi hàng trăm đèn lồng, đèn chiếu sáng, 1.200 dây đèn led và nhiều loại đèn trang trí khác, kết hợp với các tiểu cảnh thể hiện đời sống văn hóa tinh thần phong phú của dân tộc Việt Nam.

Bên cạnh khu hoa xuân là Khu vui xuân Mậu Tuất với trên 20 gian hàng vui chơi có thưởng, các trò chơi dành cho cháu thiếu nhi. Bên cạnh đó còn có các quầy hàng ăn nhanh, giải khát phục vụ nhu cầu vui xuân của nhân dân Côn Đảo và du khách.

Ông Nguyễn Anh Nhựt, PCT UBND huyện Côn Đảo đánh trống khai mạc

Phát biểu tại lễ khai mạc, ông Nguyễn Anh Nhựt, PCT UBND huyện Côn Đảo khẳng định, việc tổ chức khu vui xuân – khu hoa xuân sinh vật cảnh là nỗ lực của cấp ủy, chính quyền địa phương nhằm tạo cho cán bộ, chiến sỹ và nhân dân đón một mùa xuân mới trong không khí vui tươi, phấn khởi và lành mạnh. Góp phần tạo nên một điểm nhấn trong các hoạt động vui xuân, đón tết, mừng Đảng, mừng xuân Mậu Tuất năm 2018 trên huyện Côn Đảo.

Sau phần đánh trống khai mạc của ông Nguyễn Anh Nhựt, người dân cũng như du khách được thưởng thức màn múa trống lân và các tiết mục văn nghệ do TT VHTTTT huyện xây dựng với các chủ đề ca ngợi tình yêu quê hương đất nước, những ca khúc mừng Đảng, mừng xuân, những bài hát về tình yêu và tuổi trẻ… Đặc biệt dịp này, TT VHTTTT huyện đã mời một số nghệ sỹ từ đất liền ra biểu diễn, thu hút sự quan tâm, chú ý của đông đảo người xem.

Khu hoa xuân – khu vui xuân năm nay được tổ chức từ ngày 11/02/2018 đến hết ngày 25/02/2018. Đây là một trong những hoạt động ý nghĩa nhằm tạo không khí vui tươi lành mạnh phục vụ cho cán bộ, chiến sĩ và nhân dân trên huyện đảo xa xôi trong những ngày tết đến xuân về./.

Nguồn tin: Thu Huyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Tin xem nhiều
SỔ TAY GIẢM NHỰA DU LỊCH CÔN ĐẢO
Cuốn sổ tay hướng dẫn giảm nhựa với thông tin liên quan về vật liệu nhựa, về vai trò của chúng trong đời sống và làm sao để sử dụng các sản phẩm từ nhựa một cách bền vững và thân thiện với môi trường hơn.
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập95
  • Hôm nay19,911
  • Tổng truy cập12,961,773
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây