Văn nghệ chào Xuân 2018

Thứ sáu - 24/05/2019 14:04
Tối ngày 15/2 (nhằm ngày 30 Tết), tại bùng binh đường Lê Hồng Phong – Tôn Đức Thắng, Trung tâm Văn hóa - Thông tin – Thể thao huyện Côn Đảo đã tổ chức chương trình nghệ thuật chào xuân 2018 với chủ đề "Giai Điệu Mùa Xuân". 

Chương trình có 16 tiết mục được dàn dựng công phu với nhiều thể loại khác nhau do các diễn viên không chuyên đến từ Đội Văn nghệ quần chúng Trung tâm Văn hóa - Thông tin - Thể thao huyện biểu diễn có nội dung ca ngợi quê hương, đất nước, mừng xuân mới. Ngoài ra, Ban tổ chức cũng mời nhóm múa Ngọc Việt đến từ Thành phố Hồ Chí Minh ra đảo biểu diễn phục vụ cán bộ - chiến sĩ và nhân dân huyện Côn Đảo.

Chị Đoàn Thị Thu Thuy – diễn viên nhóm múa Ngọc Việt – cho biết: (Trích pv: đây là năm đầu tiên em ra đảo biểu diễn, em thấy rất vinh dự vì được biểu diễn phục vụ bà con Côn Đảo, em mong rằng mình sẽ mang lại niềm vui cho mọi người khi chờ đón thời khắc giao thừa đến,… )

Chương trình đã thu hút hàng trăm khán giả tới theo dõi và mang đến cho người xem những tiết mục văn nghệ đặc sắc, mang đầy hương sắc mùa xuân. Đó là các ca khúc như: thoáng xuân quê nhà, mưa xuân, vũ hội mùa xuân, Tết nguyên đán, Lắng nghe mùa xuân về, Happy new year,.... Bên cạnh đó, còn có những tiết mục múa và nhảy hiện đại tạo không khí sôi động và vui tươi cho chương trình nghệ thuật chào xuân 2018.

Chiến sĩ Đặng Quốc Huy – Ban chỉ huy quân sự huyện Côn Đảo – cho biết: (Trích pv: là người lính đóng quân trên huyện đảo, thời khắc giao thừa, em và các chiến sĩ cùng đón chào năm mới với bà con nơi đóng quân, có khu hoa xuân, chờ xem bắn pháo hoa thì có chương trình văn nghệ chào xuân với nhiều tiết mục rất hay và đầy sắc xuân, em thấy rất vui…)

Chương trình văn nghệ chào Xuân đã góp phần phục vụ đời sống văn hóa tinh thần của người dân trên địa bàn huyện khi tết đến xuân về; Đồng thời, tạo không khí vui tươi, phấn khởi trước lúc giao thừa - thời khắc thiêng liêng chuyển giao giữa năm cũ và năm mới.

Nguồn tin: Thái Thủy

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Tin xem nhiều
SỔ TAY GIẢM NHỰA DU LỊCH CÔN ĐẢO
Cuốn sổ tay hướng dẫn giảm nhựa với thông tin liên quan về vật liệu nhựa, về vai trò của chúng trong đời sống và làm sao để sử dụng các sản phẩm từ nhựa một cách bền vững và thân thiện với môi trường hơn.
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập104
  • Hôm nay1,955
  • Tổng truy cập12,969,098
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây