Côn Đảo lọt top 10 điểm du lịch hấp dẫn nhất Châu Á

Thứ năm - 23/05/2019 14:51
Theo đánh giá của Lonely Planet, Côn Đảo Việt Nam đang ngày càng trở nên nổi tiếng, được du khách trong và ngoài nước ưa chuộng bởi những bãi biển tuyệt đẹp và còn mang đậm nét hoang sơ.

Vừa qua, chuyên trang du lịch quốc tế Lonely Planet công bố danh sách 10 điểm đến đẹp nhất châu Á cho du khách khám phá vào năm 2016. Côn Đảo được vinh dự xếp vào hàng thứ 4 trong danh sách này.

Người phát ngôn của Lonely Planet cho biết "Chuyên gia du lịch khu vực châu Á của chúng tôi đã nỗ lực khám phá những danh thắng hấp dẫn nhất châu lục, từ việc đi bộ xuyên qua rừng rậm cho đến đắm mình trong nước biển ở khắp khu vực chỉ để tìm ra những điểm đến tốt nhất mà du khách không nên bỏ qua".

 

Vẽ đẹp của Vịnh Côn Sơn - Côn Đảo

Miêu tả về Côn Đảo, Lonely Planet cho biết, là nơi còn ghi dấu ấn của nhà tù Côn Đảo khét tiếng một thời, giờ đây quần đảo xinh đẹp này đã trở thành điểm đến thu hút du khách quốc tế nhờ vẻ đẹp hoang sơ, hải sản tươi ngon và hệ động thực vật phong phú.

Côn Đảo nằm ngoài khơi của tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, chỉ cách Thành phố Hồ Chí Minh 45 phút đi máy bay, Côn Đảo vẫn là một thế giới hoàn toàn cách biệt so với hệ thống thắng cảnh du lịch Việt Nam. Nếu như trước đây Côn Đảo vẫn còn là địa danh khá xa lạ với du khách, giờ đây đã trở thành điểm đến thu hút khách quốc tế nhờ vẻ đẹp riêng vốn có. Côn Đảo vẫn giữ được vẻ hoang sơ và tuyệt đẹp từ phong cảnh đến bãi biển trong- xanh- sạch. Nếu có dịp đặt chân đến Côn Đảo, bãn sẽ tận hưởng được vẻ đẹp này!

 

 

Nguồn:  V.T.V

Nguồn tin:  V.T.V

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Tin xem nhiều
SỔ TAY GIẢM NHỰA DU LỊCH CÔN ĐẢO
Cuốn sổ tay hướng dẫn giảm nhựa với thông tin liên quan về vật liệu nhựa, về vai trò của chúng trong đời sống và làm sao để sử dụng các sản phẩm từ nhựa một cách bền vững và thân thiện với môi trường hơn.
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập65
  • Hôm nay8,838
  • Tổng truy cập19,678,128
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây