Không thực hiện các hoạt động cắm loa hoa sen khi tham quan, du lịch trên địa bàn huyện Côn Đảo

Thứ hai - 16/10/2023 10:14
Nhằm tránh xảy ra hiện tượng mê tín dị đoan, bảo đảm tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, huyện Côn Đảo tuyên truyền không thực hiện hoạt động cắm loa hoa sen trên địa bàn huyện.
Hiện nay, trên địa bàn huyện đã xảy ra sự việc du khách, người dân tự ý lắp đặt loa có hình hoa sen tại một số khu vực có nhiều du khách, người dân đến thăm quan, ngắm cảnh và các trục đường xung quanh bờ biển trên địa bàn huyện. Theo ghi nhận: hình dạng loa có hình hoa sen nhỏ gọn, phát ra âm thanh nhỏ (nội dung về niệm kinh Phật), hoạt động bằng năng lượng mặt trời; không rõ nguồn gốc, dễ tháo gỡ.
 
sg 11134201 22100 6nzo5u1frajv33
 
sg 11134201 22100 susquu1frajv1f

Vì vậy, Ban quản lý Khu du lịch quốc gia Côn Đảo đề nghị các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân, cơ sở kinh doanh dịch vụ du lịch phối hợp thông tin, tuyên truyền đến du khách về việc không thực hiện các hoạt động cắm loa hoa sen khi tham quan, du lịch trên địa bàn huyện Côn Đảo. Trường hợp phát hiện có hoạt động tự ý lắp đặt loa hoa sen tại các điểm tham quan du lịch thì báo ngay cho Ban quản lý Khu du lịch quốc gia Côn Đảo theo số điện thoại 0834988588 để phối hợp các cơ quan chức năng xử lý kịp thời.

Tác giả bài: nguyenthanh

 Tags: , , , , ,

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Tin xem nhiều
SỔ TAY GIẢM NHỰA DU LỊCH CÔN ĐẢO
Cuốn sổ tay hướng dẫn giảm nhựa với thông tin liên quan về vật liệu nhựa, về vai trò của chúng trong đời sống và làm sao để sử dụng các sản phẩm từ nhựa một cách bền vững và thân thiện với môi trường hơn.
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập119
  • Hôm nay33,046
  • Tổng truy cập14,668,609
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây