Viếng Nghĩa trang Hàng Dương và Đền thờ Côn Đảo nhân dịp Quốc khánh 2/9

Thứ hai - 02/09/2019 17:05
Sáng 30/8, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân huyện Côn Đảo đã tổ chức lễ viếng các anh hùng liệt sỹ và đồng bào yêu nước đang yên nghỉ tại Nghĩa trang Hàng Dương và đền thờ Côn Đảo nhân dịp kỷ niệm 74 năm Quốc khánh 2/9 (1945-2019).
 
9 2 2019 4 53 54 pm
Các đại biểu tại lễ viếng nghĩa trang Hàng Dương.
Dự Lễ viếng có ông Nguyễn Hoàng Tùng, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; ông Lê Văn Đức, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; ông Lê Văn Phong, Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện; Bà Huỳnh Thị Thanh Liên, Chủ tịch UBMTTQVN huyện; đại diện các cơ quan, ban ngành, đoàn thể, chiến sĩ lực lượng vũ trang, đoàn viên, thanh niên, cùng đông đảo các tầng lớp nhân dân trên huyện.

Trong không khí trang nghiêm, sau khi đặt vòng hoa với dòng chữ “Đời đời ghi nhớ công ơn các Anh hùng liệt sĩ”, các đại biểu đã dành phút mặc, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với các Anh hùng liệt sĩ đã anh dũng hy sinh vì độc lập, tự do cho dân tộc, vì chủ nghĩa xã hội đang yên nghỉ tại đây.

9 2 2019 4 54 25 pm
Ông Nguyễn Hoàng Tùng, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; ông Lê Văn Đức, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy thắp nhang tưởng nhớ, tri ân các liệt sĩ và đồng bào yêu nước đã hy sinh vì độc lập, tự do của dân tộc.

Tiếp đó, các đồng chí lãnh đạo và cán bộ, chiến sĩ, các em học sinh, nhân huyện đã đến thắp nhang tại phần mộ các anh hùng liệt sỹ tại toàn bộ các khu A, B1, B2, C, D trong khuôn viên Nghĩa trang Hàng Dương.
9 2 2019 4 54 43 pm

Ông Nguyễn Hoàng Tùng, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện thỉnh chuông tại buổi lễ.
Sau lễ viếng Nghĩa trang Hàng Dương, đoàn đại biểu đã đến viếng, dâng hương và thỉnh chuông tại Đền thờ Côn Đảo./.

 

Nguồn tin: Anh Đào/condaotv:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Tin xem nhiều
SỔ TAY GIẢM NHỰA DU LỊCH CÔN ĐẢO
Cuốn sổ tay hướng dẫn giảm nhựa với thông tin liên quan về vật liệu nhựa, về vai trò của chúng trong đời sống và làm sao để sử dụng các sản phẩm từ nhựa một cách bền vững và thân thiện với môi trường hơn.
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập109
  • Hôm nay3,495
  • Tổng truy cập18,635,554
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây