Côn Đảo quảng bá Du lịch tại VITM 2016

Thứ năm - 23/05/2019 14:15
Khẳng định thương hiệu Du lịch Côn Đảo tại Hội chợ du lịch VITM Hà Nội 2016 bằng những sản phẩm du lịch đặc sắc và duy nhất.

Du khách dành sự quan tâm đặc biệt cho gian hàng Du lịch Côn Đảo

Hội chợ du lịch Quốc tế VITM Hà Nội lần thứ III năm 2016 là sự kiện thường niên và là điểm nhấn quan trọng của ngành du lịch Việt Nam; do Bộ Văn hóa – Thể thao và Du lịch, Thành Ủy TP. Hà Nội, Hiệp hội Du lịch Việt Nam cùng phối hợp tổ chức từ ngày 14 đến 17 tháng 4 năm 2016. Hội chợ điễn ra tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Việt Nam (VEFAC),  số 148 Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội.

Tại Hội chợ Du lịch năm nay gian hàng du lịch Côn Đảo được tổ chức thực hiện bởi Ban quản lý các Khu du lịch huyện Côn Đảo (đơn vị tổ chức), 02 đơn vị lữ hành hoạt động trên địa bàn huyện cùng phối hợp tham gia là Công ty TNHH DV-DL Nắng Côn Đảo và Công ty DVDL – TM Mai Quỳnh. Trong 04 ngày diễn ra Hội chợ gian hàng du lịch Côn Đảo đã đón khoảng 30.000 lượt khách tham quan, trong đó hai công ty lữ hành là: Du lịch Mai Quỳnh và Du lịch Nắng Côn Đảo đã ký kết được hơn 20 hợp đồng liên kết, hợp tác với các đơn vị lữ hành tại Hà Nội và các Công ty lữ hành thuộc các tỉnh thành phía Bắc với tổng lượt khách cam kết thực hiện trong thời gian tới khoảng 300 lượt.

Những hợp đồng liên kết, hợp tác đưa du khách đến Côn Đảo được các đơn vị lữ hành tại Côn Đảo và các đơn vị đối tác ký kết.

Khách tham quan Hội chợ đăng ký mua tour trực tiếp

với đơn vị lữ hành Du lịch Nắng Côn Đảo.

Các chương trình khuyến mãi đặc biêt hấp dẫn, rút thăm trúng thưởng tour đi Côn Đảo được các đơn vị lữ hành hoạt động trên địa bàn huyện Côn Đảo xây dựng, giới thiệu và chào bán trực tiếp trong thời gian diển ra Hội chợ. Ngoài ra những chương trình tour như: Tham quan di tích lịch sử, về nguồn, du lịch Tâm linh, du lịch sinh thái… cũng được giới thiệu nhằm giúp cho du khách có nhiều sự lựa chọn.

Những du khách may mắn trúng thưởng.

“Chương trình rút thăm may mắn, tặng tour du lịch Côn Đảo

của Công ty du lịch Nắng Côn Đảo tổ chức trong thời gian diễn ra Hội chợ”

Với những thành công của việc tổ chức tham gia triển lãm du lịch Côn Đảo tại Hội chợ Du lịch Quốc tế VITM Hà Nội năm 2016, Du lịch Côn Đảo một lần nữa được chọn là điểm đến hấp dẫn và đầy tiềm năng trong thời gian tới. Qua tìm hiểu nhu cầu tham quan Côn Đảo của du khách tham quan Hội chợ và thông qua các đơn vị lữ hành thì có thể khẳng định rằng: “Du lịch Côn Đảo hiện nay là một điểm đến mong muốn của rất nhiều du khách trong nước và quốc tế”. Với thương hiệu đã được khẳng định, hứa hẹn du lịch Côn Đảo trong thời gian tới sẽ là những mùa bội thu.

Khu Resort Six Senses được Hiệp Hội du lịch Việt Nam bình chọn là môt trong 10 Khu Resort hấp dẫn nhất Việt Nam năm 2016.

“Kết quả chương trình bình chọn  được công bố tại Lễ khai mạc Hội chợ du lịch quốc tế VITM Hà Nội  2016”

 

Nguồn:  condao.com.vn

Nguồn tin:  condao.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Tin xem nhiều
SỔ TAY GIẢM NHỰA DU LỊCH CÔN ĐẢO
Cuốn sổ tay hướng dẫn giảm nhựa với thông tin liên quan về vật liệu nhựa, về vai trò của chúng trong đời sống và làm sao để sử dụng các sản phẩm từ nhựa một cách bền vững và thân thiện với môi trường hơn.
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập67
  • Hôm nay21,810
  • Tổng truy cập19,647,795
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây