Tuổi trẻ Bà Rịa – Vũng Tàu tiên phong chuyển đổi số

Chủ nhật - 08/05/2022 06:45
Ngày 7/5, tại huyện Côn Đảo, Tỉnh đoàn Bà Rịa – Vũng Tàu phối hợp với UBND huyện Côn Đảo và các đơn vị đồng hành tổ chức Lễ phát động Chương trình “Tuổi trẻ Bà Rịa – Vũng Tàu tiên phong chuyển đổi số”.
Nhân viên Ngân hàng Vietinbank hỗ trợ đoàn viên thanh niên cài đặt ứng dụng thanh toán không dùng tiền mặt
Nhân viên Ngân hàng Vietinbank hỗ trợ đoàn viên thanh niên cài đặt ứng dụng thanh toán không dùng tiền mặt

Sau lễ phát động, Tỉnh đoàn Bà Rịa – Vũng Tàu đã hỗ trợ hơn 300 đoàn viên thanh niên và học sinh THPT cài đặt ứng dụng thanh toán không dùng tiền mặt; tuyên truyền hỗ trợ hơn 30 hộ kinh doanh cài đặt, sử dụng mã QR trong thanh toán không tiền mặt.

Được biết, thực hiện Kế hoạch triển khai Đề án phát triển thanh toán không dùng tiền mặt trên địa bàn tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu giai đoạn 2021-2025, Tỉnh đoàn đã kết hợp với Ngân hàng MB bank chi nhánh Bà Rịa – Vũng Tàu, VietinBank chi nhánh Bà Rịa – Vũng Tàu, ứng dụng thanh toán tiền mặt online MoMo và Vnpay thực hiện hỗ trợ đoàn viên, thanh niên và nhân dân tạo lập tài khoản ngân hàng, cài đặt App và sử dụng việc thanh toán không dùng tiền mặt qua các ứng dụng online.

Nguồn tin: Báo Bà Rịa - Vũng Tàu

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Tin xem nhiều
SỔ TAY GIẢM NHỰA DU LỊCH CÔN ĐẢO
Cuốn sổ tay hướng dẫn giảm nhựa với thông tin liên quan về vật liệu nhựa, về vai trò của chúng trong đời sống và làm sao để sử dụng các sản phẩm từ nhựa một cách bền vững và thân thiện với môi trường hơn.
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập104
  • Hôm nay419
  • Tổng truy cập12,967,562
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây