Trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp thế giới ở Six Senses Côn Đảo

Thứ năm - 23/05/2019 19:37
Là Khu du lịch đạt tiêu chuẩn 5 sao đầu tiên ở Côn Đảo, tọa lạc trên hòn đảo thiên đường hoang sơ của quần đảo Côn Đảo, cách Thành phố Hồ Chí Minh khoảng 230 km, Six Senses cung cấp các biệt thự sang trọng với hồ bơi vô cực riêng cùng tầm nhìn không bị cản trở ra cảnh biển. Nơi nghỉ có khu vực bờ biển riêng, spa cho khách trị liệu cả ngày và tiện nghi tập thể dục.

Du khách có thể sử dụng dịch vụ quản gia tại phòng bất cứ lúc nào khách muốn. Mỗi biệt thự của Six Senses đều có khu vực ăn uống và tiếp khách rộng rãi. Đầu đĩa DVD, TV màn hình phẳng và Wi-Fi miễn phí cũng được trang bị trong biệt thự.

Quý khách có thể dành những buổi chiều nhàn nhã trong thư viện hoặc lặn trong làn nước lấp lánh. Nơi nghỉ có cả phòng tập thể dục và tiện nghi thể thao dưới nước.

Nhà hàng Six Senses phục vụ các bữa ăn được chế biến từ nguyên liệu hữu cơ. Quý khách có thể lựa chọn ăn uống tại nhà hàng, khu vực bãi biển riêng hoặc trong sự thoải mái ngay tại các biệt thự riêng của mình.

Resort Six Senses tại Côn Đảo này cách Vườn Quốc gia Côn Đảo 2 km và cách Sân bay Côn Sơn 8 km. Du khách cũng có thể đến resort bằng chuyến bay nội địa (resort có thể sắp xếp cho khách) từ Thành phố Hồ Chí Minh trong vòng 50 phút.

Chỗ nghỉ này là một trong những vị trí được đánh giá tốt nhất ở Côn Đảo!

Nguồn tin: V.T.V

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Tin xem nhiều
SỔ TAY GIẢM NHỰA DU LỊCH CÔN ĐẢO
Cuốn sổ tay hướng dẫn giảm nhựa với thông tin liên quan về vật liệu nhựa, về vai trò của chúng trong đời sống và làm sao để sử dụng các sản phẩm từ nhựa một cách bền vững và thân thiện với môi trường hơn.
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập73
  • Hôm nay3,241
  • Tổng truy cập19,652,980
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây