Huyện Côn Đảo khai mạc hội báo xuân Đinh Dậu 2017

Thứ năm - 23/05/2019 19:26
Nằm trong kế hoạch tổ chức các hoạt động Mừng Đảng – mừng Xuân Đinh Dậu 2017 trên địa bàn huyện Côn Đảo; Sáng ngày 22/1, tại Thư viện huyện, UBND huyện Côn đảo đã tổ chức khai Hội báo xuân Đinh Dậu năm 2017.

Ông Nguyễn Anh Nhựt Phó CT UBND huyện Côn Đảo phát biểu khai mạc hội báo xuân

Đến dự có Ông Lê Minh Nhựt – PCT TT HĐND huyện Côn Đảo, ông Nguyễn Anh Nhựt  – Phó CT UBND huyện Côn Đảo, lãnh đạo ban ngành, đoàn thể, Chiến sỹ lực lượng vũ trang, báo đài, người dân huyện Côn Đảo cùng đông đảo các em học sinh trường THCS – THPT Võ Thị Sáu.

Nhiều ấn phẫm được trưng bày trong dịp hội báo xuân

Hội Báo Xuân Đinh Dậu tại huyện Côn Đảo trưng bày hơn 1.000 ấn phẩm báo, tạp chí, tập san xuân của các cơ quan báo chí Trung ương, các địa phương và các ngành trong cả nước. Đây là những ấn phẩm đặc biệt, được biên tập công phu, nội dung hay và phong phú, trình bày đẹp mắt cùng các bài viết, hình ảnh chất lượng. Qua đó, cung cấp cho độc giả nhiều thông tin phong phú, đa dạng về những thành tựu chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội trong một năm qua của cả nước nói chung và tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu nói riêng. Đặc biệt, là những bài viết về các chủ đề mùa Xuân với niềm vui mới, thắng lợi mới.

Các ấn phẩm trưng bày tại thư viên huyện Côn Đảo phong phú và đa dạng về nội dung

Hội Báo Xuân Đinh Dậu 2017 là hoạt động sinh hoạt chính trị, văn hóa, nét đẹp trong đời sống tinh thần với người dân mỗi dịp Tết đến Xuân về. Mỗi bài báo, trang báo Xuân là sản phẩm tinh túy của từng cơ quan báo chí, là kết quả lao động sáng tạo của các nhà báo, nhằm giúp cho bạn đọc cảm nhận rõ sự đổi mới, khởi sắc mạnh mẽ của báo chí nước nhà.

Hội báo Xuân Đinh Dậu sẽ kéo dài đến ngày 15/2 để phục vụ độc giả trong huyện Côn Đảo.

Nguồn tin:  Thái Thủy

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Tin xem nhiều
SỔ TAY GIẢM NHỰA DU LỊCH CÔN ĐẢO
Cuốn sổ tay hướng dẫn giảm nhựa với thông tin liên quan về vật liệu nhựa, về vai trò của chúng trong đời sống và làm sao để sử dụng các sản phẩm từ nhựa một cách bền vững và thân thiện với môi trường hơn.
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập80
  • Hôm nay1,260
  • Tổng truy cập19,650,999
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây