Họp mặt gia đình chính sách xuân Đinh Dậu 2017

Thứ năm - 23/05/2019 19:24
Ngày 20/1 (nhằm ngày 23 Tết), UBND huyện Côn Đảo tổ chức họp mặt gia đình chính sách nhân dịp xuân Đinh Dậu 2017

Ông Nguyễn Thành Chính – Phó BT, CT.UBND huyện Côn Đảo thông tin tình hình phát triển kinh tế 2016 tại buổi họp mặt

Tại buổi họp mặt, ông Nguyễn Thành Chính – Phó BT, CT.UBND huyện Côn Đảo đã thông tin đến các gia đình chính sách những kết quả phát triển kinh tế xã hội, đảm bảo quốc phòng an ninh của huyện trong năm 2016 và khẳng định: trong những thành tựu ấy có sự đóng góp rất lớn của gần 90 gia đình chính sách và người có công trên toàn huyện. Đảng bộ, chính quyền, quân và dân địa phương quyết tâm xây dựng Côn Đảo ngày càng giàu đẹp; đồng thời, tiếp tục chăm lo đến các gia đình chính sách, mẹ và vợ Liệt sĩ, thương bệnh binh, người có công với nước nhằm từng bước nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho các đối tượng chính sách trên huyện đảo.

Ông Nguyễn Thành Chính – Phó BT, CT.UBND huyện Côn Đảo tặng quà cho các gia đình chính sách trong buổi họp mặt

Trong năm qua, huyện Côn Đảo đã có nhiều việc làm thiết thực chăm lo cho gia đình chính sách như: vận động đóng góp Quĩ Đền ơn đáp nghĩa hơn 1 tỷ 150 triệu đồng; đã thực hiện trợ cấp thờ cúng liệt sĩ, trợ cấp dụng cụ chỉnh hình, trợ cấp điều dưỡng tại gia đình,… với tổng số tiền gần 30 triệu đồng. Đồng thời, huyện Côn Đảo đã thực hiện trợ cấp ưu đãi giáo dục cho 5 học sinh, sinh viên con đối tượng chính sách với số tiền hơn 40 triệu đồng; thực hiện tốt các chính sách ưu đãi của nhà nước đối với thương bệnh binh, gia đình liệt sĩ và người có công; … Nhân dịp lễ, tết, địa phương và các đoàn ra Côn Đảo tổ chức tặng quà cho 639 lượt gia đình chính sách với số tiền hơn 520 triệu đồng. Hiện nay, 100% gia đình chính sách trên địa bàn huyện đều có nhà ở ổn định, khang trang và có mức sống từ trung bình khá trở lên. Những việc làm trên là động lực giúp cho người có công tiếp tục cống hiến nhiều hơn nữa cho sự phát triển của huyện Côn Đảo trong thời gian tới.

Nhân dịp này, lãnh đạo huyện Côn Đảo đã trao 230 suất quà của Chủ tịch nước, của UBND tỉnh và của UBND huyện Côn Đảo cho đối tượng chính sách trên địa bàn huyện với tổng số tiền 194 triệu đồng. Đồng thời, lãnh đạo huyện Côn Đảo cũng đã trao 169 xuất quà của Thành phố HCM, thành phố Thái Nguyên, Thành phố Vũng Tàu, Công ty sổ số kiến thiết tỉnh BRVT cho các gia đình chính sách huyện Côn Đảo với tổng số tiền 129 triệu đồng.

Nguồn tin: Thái Thủy

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Tin xem nhiều
SỔ TAY GIẢM NHỰA DU LỊCH CÔN ĐẢO
Cuốn sổ tay hướng dẫn giảm nhựa với thông tin liên quan về vật liệu nhựa, về vai trò của chúng trong đời sống và làm sao để sử dụng các sản phẩm từ nhựa một cách bền vững và thân thiện với môi trường hơn.
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập64
  • Hôm nay1,192
  • Tổng truy cập19,650,931
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây