Côn Đảo tổ chức họp mặt các doanh nghiệp đầu Xuân Đinh Dậu 2017

Thứ năm - 23/05/2019 19:30
Sáng ngày 3/2/2017 lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện Côn Đảo tổ chức Lễ gặp mặt các Doanh nghiệp hoạt động kinh doanh trên địa bàn huyện Côn Đảo.

Ông Nguyễn Anh Nhựt P.Chủ tịch UBND huyện Côn Đảo báo cáo tóm tắt kết quả phát triển kinh tế - xã hội năm 2016 và định hướng nhiệm vụ năm 2017 trong buổi họp mặt

Tham dự lễ họp mặt các doanh nghiệp đầu Xuân năm 2017 có lãnh đạo Huyện ủy, Hội đồng nhân dân, UBND huyện và UBMT TQVN huyện Côn Đảo và trên 30 doanh nghiệp đang hoạt động kinh doanh tại huyện Côn Đảo. Trong không khí đầu Xuân năm mới đồng chí Nguyễn Văn Dũng UVTV, Phó Chủ tịch UBND huyện Côn Đảo chúc tết lãnh đạo các doanh nghiệp, đồng chí Nguyễn Anh Nhựt P.Chủ tịch UBND huyện Côn Đảo báo cáo tóm tắt kết quả phát triển kinh tế - xã hội năm 2016 và định hướng nhiệm vụ năm 2017. Phòng Tài Chính – Kế hoạch báo cáo các chính sách ưu đãi đầu tư, Phòng Văn hóa và Thông tin thông qua Quyết định 870 quy hoạch tổng thể khu du lịch quốc gia Côn Đảo và doanh mục kêu gọi đầu tư. 

Nguyễn Văn Dũng UVTV, P. Chủ tịch huyên Côn Đảo đứng lên phát biểu và trao đổi thẳng thắn, ghi nhận những đóng góp của doanh nghiệp, cùng với huyện Côn Đảo tiếp tục phát huy những thuận lợi vượt qua khó khăn, đồng hành cùng doanh nghiệp để phấn đấu phát triển kinh tế - xã hội Côn Đảo trong thời gian tới

Sau khi Ban Quản lý các Khu du lịch huyện Côn Đảo báo cáo tổng hợp kết quả tình hình hoạt động kinh doanh năm 2016, phương hướng kinh doanh năm 2017 và những khó khắn vướng mắc, kiến nghị đề xuất của tất cả các doanh nghiệp. Đồng chí Nguyễn Văn Dũng UVTV, Phó Chủ tịch phát biểu và trao đổi thẳng thắn, ghi nhận những đóng góp của doanh nghiệp, cùng với huyện Côn Đảo tiếp tục phát huy những thuận lợi vượt qua khó khăn, đồng hành cùng doanh nghiệp để phấn đấu phát triển kinh tế - xã hội Côn Đảo trong thời gian tới. Đồng chí Nguyễn Anh Nhựt Phó chủ tịch UBND huyện Côn Đảo biểu dương các doanh nghiệp có những thành tích đóng góp xuất sắc cho sự phát triển Côn Đảo. Và yêu cầu các doanh nghiệp tích cực phối hợp chính quyền địa phương, hiến kế đề xuất những giải pháp để phát triển ngành du lịch, dịch vụ Côn Đảo về lâu dài và bền vững.

Hầu hết các doanh nghiệp đều phấn khởi cảm ơn lãnh đạo UBND huyện, các cơ quan ban ngành của huyện, đồng thời cũng đề nghị lãnh đạo UBND huyện Côn Đảo trong thời gian tới tạo điều kiện hơn nữa, hoặc có ý kiến kiến nghị UBND tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu quan tâm và tạo điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp đầu tư, hoạt động kinh doanh góp phần xây dựng Côn Đảo ngày một giàu đẹp hơn.

 

Nguồn tin: Hải Nhân

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Tin xem nhiều
SỔ TAY GIẢM NHỰA DU LỊCH CÔN ĐẢO
Cuốn sổ tay hướng dẫn giảm nhựa với thông tin liên quan về vật liệu nhựa, về vai trò của chúng trong đời sống và làm sao để sử dụng các sản phẩm từ nhựa một cách bền vững và thân thiện với môi trường hơn.
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập122
  • Hôm nay3,495
  • Tổng truy cập19,653,234
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây