Huyện Côn Đảo khai mạc khu hoa xuân, khu vui xuân Đinh Dậu 2017

Thứ năm - 23/05/2019 19:32
Tối ngày 24/1 (nhằm ngày 26/12 Âm lịch), huyện Côn Đảo tổ chức khai mạc khu hoa xuân và khu vui xuân Đinh Dậu 2017.

Ông Nguyễn Thành Chính, CT.UBND huyên Côn Đảo đánh trống khai mạc khu hoa xuân và khu vui xuân Đinh Dậu 2017

Là một trong những hoạt động Mừng Đảng – Mừng Xuân 2017, khu hoa xuân Đinh Dậu 2017 với chủ đề “Vì một đảo xanh” lấy nội dung văn hóa làm nòng cốt để góp phần đẩy mạnh các hoạt động du lịch. Khu hoa xuân được bố trí trên đường Lê Hồng Phong - một trong những trục đường chính khu trung tâm CĐ trưng bày hơn 20.000 chậu hoa, cây cảnh các loại trên diện tích hơn 3.000m2. Bên cạnh đó, khu hoa xuân còn được trang trí 24 đèn chiếu sáng, đèn led biểu tượng hoa mai và một số mô hình tuyên truyền bảo vệ tài nguyên môi trường. Trong khuôn viên khu hoa xuân được bố trí nhiều tiểu cảnh và mô hình đậm chất Tết Việt, như: bánh chưng, dưa hấu, mâm ngũ quả, vườn hoa xuân,….nhằm làm nổi bật 4 cụm chủ đề nhỏ là: Sắc xuân Côn Đảo, Biển xanh cát trắng, Vì một đảo xanh và Côn Đảo – Hòn ngọc biển đông. Đặc biệt, khu hoa xuân 2017 không thể thiếu hình ảnh những con gà, biểu tượng linh vật của năm Đinh Dậu.

Khu hoa xuân Côn Đảo năm Đinh Dậu 2017

Tiếp nối khu hoa xuân trên đường Lê Hồng Phong là khu vui xuân Đinh Dậu 2017. Đây là 1 trong 12 hoạt động được tổ chức trên địa bàn huyện mỗi dịp Tết cổ truyền của dân tộc. Tại đây, có 35 gian hàng tham gia phục vụ nhu cầu vui chơi, giải trí của người dân CĐ, đó là các trò chơi có thưởng bao gồm: bắn phi tiêu, bắn súng, 12 số đếm, 12 con giáp, thả banh, ….Và các gian hàng trò chơi dành cho thiếu nhi như: nhà banh, câu cá, tô tượng, đu quay, tàu hỏa, nhà phao. Bên cạnh đó, khu vui xuân còn có 19 gian hàng bán nước uống và đồ ăn nhẹ.

Theo kế hoạch, khu hoa xuân và khu vui xuân Đinh Dậu 2017 sẽ được tổ chức từ nay đến hết ngày mồng 10 Tết nhằm phục vụ người dân địa phương và du khách đến vui chơi, thăm quan, thưởng lãm trong dịp Tết đến, xuân về.

Nguồn tin: Thái Thủy

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Tin xem nhiều
SỔ TAY GIẢM NHỰA DU LỊCH CÔN ĐẢO
Cuốn sổ tay hướng dẫn giảm nhựa với thông tin liên quan về vật liệu nhựa, về vai trò của chúng trong đời sống và làm sao để sử dụng các sản phẩm từ nhựa một cách bền vững và thân thiện với môi trường hơn.
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập118
  • Hôm nay3,508
  • Tổng truy cập19,653,247
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây